NHỮNG GÌ TRẺ NHẬN ĐƯỢC KHI HỌC TIẾNG ANH TẠI HANOI CONNECTION – SAIGON CONNECTION

Học Tiếng Anh tại Hanoi Conenction
5/5 - (21 bình chọn)

Lựa chọn nơi học chất lượng cho con là điều mà mọi bố mẹ đều mong muốn, nhưng lựa chọn như thế nào, lựa chọn ra sao thì nhiều bố mẹ cảm thấy bối rối, bài viết này tổng hợp những giá trị khi học Tiếng Anh tại Hanoi Connection – Saigon Connection mang đến cho các bạn nhỏ.

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Việc học ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh chính là cầu nối để một bạn nhỏ có thể kết nối toàn cầu mai sau. Vậy việc được học và sử dụng giáo trình đang được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu chính là lợi thế đầu tiên khi cho con học Tiếng Anh tại Hanoi Connection – Saigon Connection. Với hệ thống 2 chương trình Tiếng Anh, Toán Tiếng Anh được sử dụng giáo trình đào tạo bản quyền là viên gạch đầu tiên đặt nền móng vững chắc cho con trẻ. 

Toán Tiếng Anh

Học giáo viên được trang bị phương pháp giảng dạy khác biệt

Mỗi đứa trẻ luôn có cách học tập & tiếp thu bài khác nhau. Phương pháp truyền thống là thầy cô dạy một phương pháp riêng của mình, học sinh nào thấy phù hợp sẽ cảm thấy thích thú và dễ hiểu, nếu phương pháp đó không phù hợp, học viên sẽ chán nản và khó tiếp thu bài mới. Phương pháp HATCHEST là phương pháp độc quyền tại Hanoi Connection – Saigon Connection giúp học viên được học tập và tiếp thu bài một cách nhanh nhất dựa trên năng lực và khả năng của mình.

Môi trường đào tạo tiêu chuẩn 5 sao

  1. Ngôi sao thứ nhất: Mô hình lớp học theo khoang máy bay tạo cho học viên một không gian sáng tạo, hứng thú khi đi học Tiếng Anh tại Hanoi Connection – Saigon Connection. 
  2. Ngôi sao thứ hai: Phòng học không gian thoáng đãng và mùi hương Hasaly khích lệ khứu giác, giúp học viên dễ chịu khi ngồi học
  3. Ngôi sao thứ ba: Âm nhạc, với hệ thống bài hát và âm thanh được tạo ra giúp vùng âm nhạc của trẻ được kích hoạt, nó giúp cho việc học Tiếng Anh tại Hanoi Connection – Saigon Connection trở thành nơi được tiếp thu những cái mới đầy hào hứng.
  4. Ngôi sao thứ tư: Văn hoá kết nối. Với chiều dài lịch sử, văn hoá chính là thứ tạo nên nét đặc trưng của Hanoi Connection. Cùng với sự ấm áp, nhiệt tình và 18 tiêu chuẩn văn hoá mà nhân sự cần giữ gìn luôn tạo cho các con một môi trường học tập an toàn, đáng tin cậy. Ở nơi đây không khí luôn như tại nhà mình
  5. Ngôi sao thứ năm: Công nghệ tiên tiến trợ lực. Với hệ thống phần mềm giảng dạy, giáo trình số, app học trên điện thoại, máy tính là công nghệ tiên nhất hiện này giúp các con có người thầy công nghệ đồng hành mọi lúc mọi nơi trong quá trình học tập. 

Tổng hòa của sự vững chắc

Với nguồn nguyên vật liệu chất lượng, công thức đào tạo khác biệt, môi trường học tập và giảng dạy ưu việt đã tạo ra cho trẻ một bệ đỡ vững chắc khi học Tiếng Anh tại Hanoi Connection – Saigon Connection. Với bệ đỡ này luôn giúp cho bố mẹ một sự an tâm và tin cậy. Hãy trao cho con một khởi đầu đầy thuận lợi nhất trong hành trình chinh phục ngoại ngữ tại hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection & Saigon Connection.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *