KHÁM PHÁ GU THẨM MỸ TRONG THIẾT KẾ CỦA HANOI CONNECTION

5/5 - (20 bình chọn)

Theo một nhà mỹ thuật nổi tiếng có nói: “Thiết kế tạo văn hoá. Văn hoá định hình giá trị. Giá trị quyết định tương lai”. Chính vì thế để hiểu xem điều gì tạo nên giá trị của Hanoi Connection thì đó chính là gu  thẩm mỹ trong thiết kế.

Hoạ tiết lấy cảm hứng từ ô cửa sổ máy bay

Khi đi máy bay, thứ thân thuộc nhất chính là những dãy ô cửa sổ máy bay xếp đều nhau tăm tắp, với việc thiết kế lại ô cửa sổ máy bay đạt tỉ lệ vàng trong nguyên tắc thiết kế, sau đó hoạ tiết này được triển khai trên mọi ấn phẩm của thương hiệu, tạo ra một độ tinh tế.

Văn phòng theo phong cách máy bay

Không chỉ tại các cơ sở có mô hình lớp học khoang máy bay hay còn gọi là Cabin Class, văn phòng làm việc cũng độc đáo không kém, từ cánh tà của máy bay được sử dụng làm bàn làm việc, đuôi đứng được thiết kế làm vách ngăn tạo ra một cảm giác thân thuộc nhất là cho những người thường xuyên tiếp xúc với máy bay hay làm trong ngành hàng không.

Bàn trưng bày mô hình sân bay mini

Ngoài những sự độc đáo ở trên khi đến ghé thăm một cơ sở theo mô hình này, bạn dễ dàng được ngắm nhìn một sân bay thu nhỏ ở ngay bàn trưng bày. Phá vỡ đi tư duy truyền thống, nhà thiết kế chuyển bàn làm việc thành một tủ trưng bày tích hợp hai công năng cùng lúc khiến cho người thăm quan không khỏi vỡ oà cảm xúc của mình.

Phòng học khoang máy bay (Cabin Class)

Nơi quan trọng nhất tại Hanoi Connection là phòng học khoang máy bay – nơi các bạn nhỏ thỏa sức học tập. Ở đây một khung cảnh bên trong của một chiếc máy bay thật hiện ra, nó làm cho người học phấn khích mỗi khi tới lớp. Với phong cách thiết kế đơn giản, những ô cửa sổ dùng nẹp gỗ sơn đỏ tạo ra một sự đơn giản và sang trọng. Những thứ này càng làm cuốn hút hơn cho cả phụ huynh và học viên theo học trong hệ thống.

Phòng đọc sách cao cấp

Đọc sách trong lúc chờ đón con là một cách tận dụng thời gian rảnh rỗi hiệu quả. Vẫn lấy cảm hứng từ ô của máy bay, giá sách được thiết kế độc đáo. Bàn đọc và sofa cao cấp tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Ngoài dành cho phụ huynh, các bạn nhỏ trong thời gian rảnh rỗi cũng có thể đọc những cuốn sách thú vị.

Bộ ghế thương gia

Đây là khu vực để các phụ huynh có thể trao đổi với giáo viên của con, nhận được thông tin tư vấn tuyển sinh cũng như trao đổi về việc học của con. Với mô hình ghế sofa và kệ khép kín, tạo ra sự tinh gọn, sang trọng và chuyên nghiệp.

Sảnh chờ sân bay không gian mở

Không phải ngồi đợi trên xe, ngoài đường hay ngoài cổng, phụ huynh hoàn toàn có thể tận hưởng quảng thời gian đón con trên hàng ghế sofa thoải mái. Theo dõi con học hay tranh thủ nói chuyện với các phụ huynh khác cũng là một cách giao lưu mở thú vị.

Xe đẩy dịch vụ

Trong những giờ giải lao giữa giờ học căng thẳng, một chút snack, hay thanh yến mạch nhẹ nhàng sẽ tiếp thêm năng lượng hiệu quả cho các bé. Cũng giống như xe đẩy đồ ăn trên máy bay, xe đẩy Hanoi Connection lại có thêm chút đáng yêu, tạo cảm hứng và sự thích thú cho các bé.

Tủ Giày (Hasafit)

Giày dép của các bé sẽ được xếp gọn trong những ô vừa vặn, giúp bảo quản giày, tránh thất lạc và giữ cho không gian phòng học được gọn gàng hơn.

Tranh Hani và Sady

Hani và Sady là 2 linh vật đặc trưng của Hanoi Connection. Với biểu tượng là 2 chú chim đáng yêu,. Linh vật Hani Sady thường xuyên xuất hiện trên các thiết kế của Hanoi Conenction như: cổng chào, decal dán, booth check in, ….. Tranh Hani Sady cũng đã có mặt trên hệ thống HASA STORE của Hanoi Connection

Cùng trải nghiệm và tận hưởng sự tinh tế từ Hanoi Connection

Với gu thẩm mỹ này sẽ không làm cho những người yêu cái đẹp phải thất vọng. Hãy cùng ghé thăm hệ thống cơ sở và trụ sở Hanoi Connection để cảm nhận được rõ nét hơn nét độc đáo này!

Dự án được tham gia bởi:

Kiến trúc sư trưởng lĩnh vực nội thất: Vũ Hải

Thiết kế cố vấn cao cấp mỹ thuật: Phạm Xuân Trường

Link Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Liên hệ cố vấn: Mr Thế (098 555 7767)

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *