TRỞ THÀNH HATCHFESSOR TẠI HANOI CONNECTION

Rate this post

Hatchfessor chính là chức danh dành cho giáo viên ưu tú khi giảng dạy tại Hanoi Connection, thành một Hatchfessor bạn sẽ được thành công trong lĩnh vực giáo dục này. Vậy con đường để trở thành Hatchfessor có gì đặc biệt và hấp dẫn chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Con đường thăng tiến

Là giáo viên ai cũng muốn được ghi nhận công sức & thành quả lao động của mình, khi làm việc tại Hanoi Connection có 3 mức độ giáo viên có thể đạt được.

  • Hatcher – Giáo viên mới
  • Hatchester – Giáo viên lành nghề 
  • Hatchfessor – Giáo viên ưu tú

Với mỗi cấp độ này, giáo viên sẽ có những đặc quyền riêng cả về mức lương, chế độ cũng như những phần thưởng để giáo viên có thể yên tâm gắn bó lâu dài và ổn định với nghề này.

Được đào tạo & cấp chứng nhận HATCHEST độc quyền

Hatchest chính là phương pháp độc quyền chỉ có tại Hanoi Connection. Ngoài ra chương trình này còn đang được bán trên thị trường với mức học phí 6.990.000 VND. Khi tham gia trở thành giáo viên tại hệ thống, các giáo viên được học chương trình này hoàn toàn miễn phí và cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học.

Các khóa học phát triển kỹ năng khác

Ngoài những khoá học kể trên khi trở thành giáo viên tại Hanoi Connection, bạn còn được tham gia các khóa học như: Hoà nhập cùng thương hiệu & Đào tạo giọng nói…. Với những khóa học này bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp lên một tầm cao mới. Ngoài ra những giáo viên có nhu cầu mở trung tâm Tiếng anh còn được Hanoi Connection cung cấp cho một bệ phóng chất lượng qua những khóa đào tạo giám đốc trung tâm ngoại ngữ. 

Tích dặm bay

Ngoài những đặc quyền kể trên Giáo viên còn có cơ hội nhận Miles Stock của Hanoi Connection. Chương trình nhằm tri ân và chia sẻ thành quả cho mọi cá nhân trong hệ thống.

Đăng ký giảng dạy ngay tại Hanoi Connection nào.

Các bạn hãy đăng ký ngay hôm nay để trở thành giáo viên trong hệ thống nhé!

Link đăng ký trở thành giáo viên

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *