NHẬP DOANH TRỞ THÀNH 1 TRONG 300 EXOSLINES CÙNG HANOI CONNECTION

Rate this post

Nằm trong mục tiêu đưa hệ thống lên 300 cơ sở trong 5 năm tới, Hanoi Connection tìm kiếm thêm 270 cá nhân, những người đam mê kinh doanh, có tầm nhìn, có sở thích với lĩnh vực giáo dục gia nhập hệ thống để trở thành 1 trong 300 giám đốc cơ sở trong hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection theo phương thức Nhượng Quyền Thương Mại (Franchise).

Exosline là gì? 

Exosline chính là chức danh cấp lãnh đạo trong hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection. Đây là chức danh lấy cảm hứng từ tầng phóng vệ tinh của Trái Đất.

(Tham khảo bài viết từ điển thương hiệu tại đây)

Exosline sẽ được những gì? 

Khi trở thành Exosline bạn sẽ được?

  • Sở hữu trung tâm Tiếng Anh theo mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam
  • Được tham gia đào tạo khóa giám đốc điều hành & lãnh đạo cấp cơ sở
  • Được đồng hành và hỗ trợ trong suốt thời gian kinh doanh

Khả năng thành công?

Từ nguyên thuỷ con người đã phải hợp lực với nhau để kiếm ăn những con mồi lớn, chiến đấu với những đối thủ mạnh. Chính vì vậy khi tham gia hợp lực cùng một tập thể, Exosline cơ sở sẽ có rất nhiều lợi thế để kinh doanh dễ dàng. Cũng giống như việc săn bắn một con sư tử, cần rất nhiều người, tuy nhiên phần thưởng theo kèm thì rất xứng đáng.

Chương trình cam kết

Từ ngày 01/08/2022 Hanoi Connection chính thức triển khai chính sách cam kết 100 học viên cho cơ sở khi tham gia nhượng quyền với gói SKYMAS, giúp cho Exosline yên tâm để hợp lực. Chương trình này cũng như chiếc đai bảo hiểm cho những ai còn lạ lẫm an tâm dấn thân vào lĩnh vực.

Cơ hội không dành cho tất cả

Với tốc độ tăng trưởng cũng như phát triển hiện nay của hệ thống, cơ hội sẽ không dành cho tất cả, nó sẽ chỉ dành cho những người có quyết tâm cũng như nhanh nhạy nhất. Hãy đăng ký ngay vào form đăng ký tìm hiểu nhượng quyền và trở thành 1 trong 300 Exoslines ngay hôm nay.

Link Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

2 thoughts on “NHẬP DOANH TRỞ THÀNH 1 TRONG 300 EXOSLINES CÙNG HANOI CONNECTION

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *