RA MẮT CHỨNG NHẬN HATCHEST PHIÊN BẢN 2024

chung-nhan-HACTHEST-phien-ban-2024
5/5 - (13 bình chọn)

Chứng nhận HATCHEST đã không còn quá xa lạ với những người quan tâm đến phương pháp giáo dục Tiếng Anh hiện đại – độc quyền của hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection. Và để kỉ niệm nhận văn bằng chứng nhận quyền tác giả của Bộ Văn Hoá Thể Thao và Du Lịch, Hanoi Connection cho ra mắt chứng nhận HATCHEST phiên bản 2024 với nhiều sự khác biệt.

1. Phương Pháp HATCHEST Là Gì?

Lấy cảm hứng từ việc kết hợp từ Nest (làm tổ) – Hatch (ấp trứng) Hanoi Connection xây dựng lên phương pháp học Tiếng Anh HATCHEST dành cho các bé từ 3 tuổi.

HATCHEST được cấp bản quyền tác giả từ Cục Bản Quyền Tác Giả dựa trên 03 yếu tố khoa học hiện đại: Tâm lý học, Sinh trắc học, Ngôn ngữ học. Đây chính là điều đặc biệt giúp bạn giải quyết các vấn đề học sinh gặp phải như : học trước quên sau, khó tiếp thu bài học và chán nản trong việc học.

Phương pháp học này áp dụng những chìa khoá như:

– Thẩm thấu ngôn ngữ – Trẻ học ngoại ngữ một cách tự nhiên
– Phân loại hạt giống tính cách của trẻ – Giúp trẻ phát huy sở trường của mình
– Phân loại khả năng ghi nhớ của trẻ – Giúp trẻ học lâu nhớ lâu.
– Emotion Coaching – Huấn luyện cảm xúc giúp trẻ hứng thú đi học lâu dài thay vì chỉ ngắn hạn như bình thường.

Giấy chứng nhận Bản quyền tác giả của phương pháp HATCHEST

2. Chứng nhận HATCHEST phiên bản trước đó

Chứng nhận HATCHEST đã được trao cho hàng trăm giáo viên Tiếng Anh trong và ngoài hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection sau khi hoàn thành khóa đào tạo. Nắm vững phương pháp HATCHEST các giáo viên có thể tự tin đứng lớp, sáng tạo linh hoạt bài giảng giúp nâng cao chất lượng đào tạo cho các học viên.

Mẫu chứng chỉ HATCHEST phiên bản trước bao gồm một mặt có tên giáo viên, ngày nhận và chữ kí của Giám đốc hệ thống để công nhận giáo viên ấy đã hoàn thành khóa học.

Chứng nhận HATCHEST phiên bản trước đó

3. Chứng nhận HATCHEST phiên bản mới 2024

Phiên bản mới của giấy chứng nhận HATCHEST được thiết kế với 4 mặt bao gồm mặt trong và mặt ngoài và 2 ngôn ngữ Tiếng Anh – Tiếng Việt. Các tín hiệu nhận diện ô cửa sổ máy được đưa vào một cách tinh tế.

Bên cạnh thiết kế bên ngoài, nội dung bên trong đã được thêm phần chứng nhận bản quyền tác giá của Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch được cấp ngày 3/4/3023. Trong phiên bản mới này, bổ sung thêm đánh giá điểm và xếp hạng, giúp đánh giá khách quan trình độ của giáo viên và tăng tinh thần phấn đấu để đạt được kết quả cao.

Các bài viết liên quan:

PHƯƠNG PHÁP HATCHEST CÓ GÌ THẦN KỲ

CHƯƠNG TRÌNH CẤP CHỨNG NHẬN PHƯƠNG PHÁP HATCHEST

ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH PHƯƠNG PHÁP HATCHEST

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *