PHIÊN BẢN FRANCHISE HANOI CONNECTION 2024 CÓ GÌ MỚI?

PHIEN-BAN-FRANCHISE-HANOI-CONNECTION-2024-CO-GI-MOI
5/5 - (21 bình chọn)

Hàng năm bảng giá Nhượng Quyền Hanoi Connection luôn có sự thay đổi và điều chỉnh nhất định. Vậy phiên bản Franchise 2024 có gì thay đổi?

Hệ thống bảng biển nhận diện mới

Với thiết kế bản nhận diện phong cách thời thượng hơn, biển mặt tiền 2024 có thay đổi lớn so với hệ thống tiền nhiệm. Cả khối biển cửa được thiết kế phẳng và liền khối tạo ra cho mắt nhìn sự tập trung vào một điểm. Đây là phong cách bảng biển hoàn toàn mới và tiên phong ở Việt Nam. Phần thương hiệu, logo, linh vật được đặt nổi bật lên biển cùng tín hiệu nhận diện ô cửa sổ máy bay. Tuy nhiên với nhận diện mới này, chi phí thi công và lắp đặt cao hơn hẳn so với phiên bản trước từ 2 đến 3 lần tùy mặt bằng. 

Mẫu thiết kế biển vẫy mới với linh vật phượng hoàng

Đồng bộ nhận diện về phông chữ và hợp nhất Hanoi – Saigon trên ấn phẩm quà tặng.

Nếu như trước đây trên các logo có Hanoi Connection hoặc Saigon Connection thì ngày nay các ấn phẩm được hợp nhất đồng bộ và trên giao diện của bộ Hasa Font chữ mới. Với học viên đều đổi hết sang Hasatizen. Áo, mũ lưỡi trai, Balo, Sổ hộ chiếu… Với nhân sự đều chuyển sang Hasaverse, Troposline trên áo màu đỏ cấp nhân sự, Mesosline màu Cam cho quản lý và Exosline màu xám trên cấp lãnh đạo.

Nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh - Hasafont
Nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh – Hasafont

Chính sách thanh toán

Với phiên bản 2024, tên các gói nhượng quyền vẫn giữ nguyên bao gồm: SKYMAS; SKYLEAD; SKYREAM. Với gói SKYMAS, SKYLEAD sẽ có chính sách đồng hành doanh thu. Với chính sách này, đơn vị nhận nhượng quyền được thanh toán sau 20% với gói SKYMAS, 10% với gói SKYLEAD sau khi hoạt động kinh doanh đạt mức doanh thu tương ứng. Phần trăm doanh thu chuyển sang cố định một mốc thay vì 2 mốc như trước đây. Gói SKYMAS là 4%. SKYLEAD là 5,5% và SKYREAM là 7,9 %. 

Dòng nhượng quyền HASAVERSE

Sang năm 2024 ngoài các gói nhượng quyền SKY, Hanoi Connection tung ra gói nhượng quyền HASAVERSE mới với những đặc quyền lớn hơn các dòng SKY. Đặc biệt là chính sách đặc quyền tỉnh dành cho gói Hasaverse.

Thẻ BIGEXOSLINE

Với mẫu thẻ đại doanh biểu mới, giám đốc nhượng quyền có cơ hội tham gia vào hội đồng phát triển thương hiệu tại các cuộc họp thường niên và hàng quý, được tham gia đóng góp, xây dựng và biểu quyết những quyết sách quan trọng của thương hiệu.

Nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh
Thẻ Big Exosline được đúc bạc nguyên khối

Quy trình hợp tác có 18 bước

Hệ thống hợp tác được số hoá, quy trình để nhằm đảm bảo tạo ra những cơ sở đồng bộ nhất về chất lượng, hình ảnh và dịch vụ, Hanoi Connection xây dựng những quy trình giúp cơ sở nhượng quyền cảm thấy đơn giản và nhanh chóng hơn.

Mua sắm linh kiện trên Hasa Showroom.

Với mong muốn mang đến cho hệ thống nhượng quyền như 1 nhà máy sản xuất chất lượng cao. Hanoi Connection đưa 1 lĩnh vực còn sơ khai sang một phong cách mới. Cơ sở nhượng quyền có thể mua sắm trang bị cho cơ sở của mình những vật dụng cần thiết mà chỉ qua một nhấp chuột. 

Tiếp tục cập nhật.

Ngoài ra còn rất nhiều điều mới mẻ, mang tính đột phá, hiệu quả sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới. Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành cơ sở của hệ thống.

ĐĂNG KÍ TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH NHƯỢNG QUYỀN

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *