BIGEXOSLINE – THẺ ĐẠI DOANH BIỂU

thẻ đại doanh biểu
5/5 - (12 bình chọn)

Đặc quyền là điều mà ai cũng mong muốn trong một tổ chức. Được tham gia xây dựng, đóng góp và bàn chiến lược phát triển thương hiệu là điều mà Thẻ Đại Doanh Biểu mang tới. Chúng ta cùng tìm hiểu xem, Thẻ Đại Doanh Biểu của Hanoi Connection là gì, dành cho ai?

BIGEXOSLINE

Exosline là từ biểu đạt chỉ lãnh đạo tại một cơ sở của hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection. BIG Exosline là cụm từ chỉ lãnh đạo lớn sở hữu từ 3 cơ sở trở lên. Ngoài ra BIG Exosline còn được đặc cách trong một số trường hợp với những người xuất sắc có công lao nhất định trong việc xây dựng và phát triển hệ thống.

Đặc Quyền Thẻ Đại Doanh Biểu – Exosline có gì?

Nằm trong chiến lược mới nhất về quyền biểu quyết trong các quyết định lớn của thương hiệu, những người có thẻ này được tham gia hội nghị thường niên của hệ thống tại các quý và cuối năm, được cùng bàn thảo về sự phát triển của thương hiệu cho năm tới hoặc trong những chiến lược quan trọng. Ngoài ra các BIG Exosline còn được kết nối và giao lưu với nhau. Đây là đặc quyền mà Exosline có 1 hoặc 2 cơ sở sẽ chưa có được. 

Thẻ Đại Doanh Biểu có hình thù như thế nào?

thẻ đại doanh biểu

Hình ảnh: Thẻ Đại Doanh Biểu Hanoi Connection

Với phương châm tạo ra sự uy quyền của BIGEXOSLINE, chiếc thẻ này được gia công bằng Bạc nguyên khối và chế tác bởi những thợ kim hoàn tinh xảo, nó được làm giống hình kẹp sách, thể hiện sự tri thức, tao nhã và danh vị cho người sở hữu nó trong hệ thống lãnh đạo của Hanoi Connection. 

Trên đây là những thông tin về BIGEXOSLINE – Thẻ Đại Doanh Biểu của Hanoi Connection – Saigon Connection, mời độc giả chờ đón bài viết mô tả chi tiết về sự sang trọng và uy quyền của thẻ trong bài viết tới.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Khám phá từ điển thương hiệu Hanoi Connection

Tầm nhìn và sứ mệnh Hanoi Connection

Hướng dẫn đăng ký nhượng quyền tại Hanoi Connection – Saigon Connection

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *