HỆ THỐNG ANH NGỮ MÔ HÌNH SÂN BAY – NƠI BÁN XA XỈ PHẨM VỀ CẢM XÚC

Hệ thống anh ngữ mô hình sân bay
5/5 - (20 bình chọn)

Trong cuộc sống hiện tại con người luôn tìm kiếm những mặt hàng có thể phục vụ cảm xúc của mình (Sự vui sướng) nhiều hơn bao giờ hết so với quá khứ. Chúng ta bắt đầu biết sống hưởng thụ hơn. Giáo dục cũng vậy, nỗi sợ đi học là tâm lý chung của biết bao thế hệ học trò 8x, 9x. Và cho đến ngày nay, giáo dục đã nhường chỗ cho sự vui, và mong muốn đi học nhiều hơn trong quá khứ. Lấy mục tiêu mang đến thật nhiều cảm xúc cho người tiêu dùng, hệ thống anh ngữ theo mô hình sân bay đã đầu tư vào công trình xa xỉ phẩm này.

1. Trải nghiệm lớp học khoang máy bay

Đầu tiên nói về cảm xúc, mô hình sân bay mô phỏng đúng hành trình của khách hàng đi máy bay từ mua vé, hộ chiếu, xếp hàng lên tàu bay và vào máy bay thật. Đây là một cảm xúc mà không có một trung tâm nào hiện này có thể mang lại. Vì tính đồng bộ của nó quá cao. Tất cả các chi tiết như; ghế máy bay, ô cửa sổ máy bay, bàn gấp máy bay, hộ chiếu, cửa ra tàu bay đều được làm một cách tỉ mỉ và chỉn chu. Mọi mục trong hộ chiếu đều được đầu tư có chủ đích. Chắc chắn người học mô hình này sẽ vượt trội so với các bạn cùng trang lứa khi tiếp cận với văn minh nước ngoài, hoặc chí ít không quá “quê” khi lần đầu đi máy bay.

Hệ Thống Anh Ngữ Mô Hình Sân Bay
Lớp học khoang máy bay

2. Mùi hương Hasaly

Đi học thì không gian học tập rất quan trọng, điều hoà mát chưa đủ, nếu chẳng may có một bạn nào đó tiết mồ hôi ngoài mức cho phép thì con của bạn cũng sẽ cảm thấy thật khó chịu khi ngồi học. Với lớp học sân bay của Hanoi Connection, Saigon Connection, tinh dầu Hasaly được chế tạo để xử lý các mùi hôi đó, thay vào là mùi dễ chịu an thần, kích thích khứu giác được trải nghiệm một không gian trong lành thoáng mát. 

Hasaly
Mùi hương Hasaly

3. Bài hát cổ động

Bài hát hành trình bay tới tương lai là một bài hát ra đời nhằm mục đích cổ động tinh thần học tập của các con mỗi khi mất năng lượng. Thơ ca, nhạc hoạ từ lâu đã gắn với đời sống tinh thần. Từ lao động có bài ca cây lúa, kháng chiến có bài hò kéo pháo thì âm nhạc với bài hành trình bay tới tương lai nhằm mục đích thúc đẩy các con học tập hăng say hơn trong những hành trình của mình.

Hành trình bay tới tương lai
Hành trình bay tới tương lai

4. Huấn luyện cảm xúc

Đặc biệt nhất phải kể đến phương pháp Hatchest, phương pháp chú trọng đến huấn luyện cảm xúc để học viên có thể đạt được kết quả cao nhất. Các cụ có câu, thành bởi lý trí, bại bởi cảm xúc. Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy những cuộc tranh đấu thể thao, phần thắng luôn thuộc về đội bóng có bản lĩnh. Bản lĩnh ở đây là vượt qua cảm xúc của mình. Hãy nhìn những vận động viên trên đỉnh cao của thành công, họ luôn là những người có được ý chí nhất. Gạt đi những cảm xúc tiêu cực họ vươn lên thành công. Thường các cuộc tranh đua đỉnh cao, trình độ không phải là cái có tác động mạnh nhất mà nó là quản lý cảm xúc của mình. Vì vậy gần đây những cuốn sách về đề tài này vẫn tràn ngập trên những kệ sách của các nhà sách lớn. Điều đó cho ta hiểu rằng, thực sự quản trị cảm xúc thật sự quan trọng không muốn nói là bậc nhất để một người có được hạnh phúc. 

Phương pháp Hatchest
4 Mảnh ghép Hatchest

Và từ những thứ kể trên bố mẹ có thể tin rằng chưa ở đâu hiện nay cảm xúc của người học được quan tâm nhiều như mô hình sân bay của hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection bây giờ. Vậy còn đợi gì nữa mà không cùng tới trải nghiệm một môi trường mang đến cho sự xa xỉ về cảm xúc!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *