RA MẮT HASA FONT – BỘ PHÔNG ĐỘC QUYỀN TẠO CÁ TÍNH CHO HASATIZEN

Nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh - Hasafont
5/5 - (21 bình chọn)

Các thương hiệu lớn thường tự xây dựng cho mình một bộ font chữ riêng thể hiện các giá trị và hình ảnh của thương hiệu đó. Mới đây, hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection cũng đã cho ra mắt bộ font chữ độc quyền riêng của thương hiệu mang tên “Hasa Font”

Font chữ là bộ các ký tự (character) bao gồm: chữ cái (letter), số, dấu câu và các kí tự đặc biệt khác (glyph)…theo cùng một kiểu hình dáng, kích thước và khoảng cách.

Một phông chữ tốt sẽ tạo nên sự khác biệt và ấn tượng! Font chữ thể hiện câu chuyện, hình ảnh, giá trị và tính cách của thương hiệu. Và Hasa Font đã làm tốt điều đó. Lấy cảm hứng từ hình ảnh máy bay, bộ Hasa Font được thiết kế dưới dạng font có chân thể hiện sự vững chãi, uy tín. Bên cạnh có những đường nét phá cách, độ dày mỏng đan xen tạo sự ấn tượng về những Hasatizen cá tính, năng động.

Hasa Font trong MV "Hành trình bay tới tương lai
Ấn phẩm sử dụng Hasa Font

Một trong những lưu ý khi sử dụng font chữ này là cần đặt trong background đơn giản, tránh quá nhiều chi tiết phức tạp để đảm bảo độ hiển thị tốt nhất.

Font chữ này đã và đang được ứng dụng trong các thiết kế của Hanoi Connection, thu hút được sự chú ý. Thậm chí nó đã trở thành một trend vui vẻ, hài hước cho những ai là fan của Hanoi Connection.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *