CHIÊM NGƯỠNG BST TRANH HANI & SADY CỦA HỌA SĨ VŨ HẢI

Tranh-Hani-Sady
5/5 - (5 bình chọn)

Hani & Sady được biết đến là 2 bé linh vật nổi tiếng của Hanoi Connection. Bên cạnh các thiết kế quen thuộc trong các thiết kế hay ấn phẩm truyền thông, họa sĩ Vũ Hải đã sáng tạo ra những phiên bản chibi với phong cách mới mẻ, ấn tượng.

Với vẻ ngoài đáng yêu, lanh lợi và thông minh, đại diện cho học viên của Hanoi Connection, Hani & Sady là nguồn cảm hứng học tập, giúp các bé cảm thấy gần gũi hơn với các kiến thức Tiếng Anh. Hani (Hanoi) tượng trưng cho bé gái. Sady (Saigon) tượng trưng cho bé trai

Kênh hoạt hình Hani & Sady trên Youtube cũng đã thu hút được hơn 150.000 lượt xem, tạo nguồn tư liệu học tập, và là nơi các bé thích thú với những câu chuyện thú vị, đáng yêu xoay quanh hai nhân vật này.

Được biết Họa sĩ Vũ Hải là người đặt nền móng cho các thiết kế và định hướng thẩm mĩ cho Hanoi Connection. Các thiết kế của ông luôn sáng tạo và ấn tượng, tạo dấu ấn riêng trong lòng người xem. Bộ sưu tập tranh Hani & Sady dưới đây được vẽ thủ công bằng tay với phong cách chibi đáng yêu. Đường nét ấn tượng tạo ra những khung hình, biểu cảm khác nhau khơi gợi hình ảnh những chú chim tinh nghịch, lanh lợi và thông minh. Cùng chiêm ngưỡng triển lãm tranh online qua các hình ảnh bên dưới!

Tranh-Hani-Sady
Tranh-Hani-Sady
Tranh-Hani-Sady
Tranh-Hani-Sady-07

Bạn có thể dễ dàng sở hữu những bức tranh xinh xắn tại Hani & Sady Store hoặc liên hệ Hanoi Connection để đặt tranh theo kích thước mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *