HỆ THỐNG DOANH CHỨC TẠI HANOI CONNECTION

hệ thống doanh chức Hanoi Connection
5/5 - (20 bình chọn)

Bạn có mong muốn được làm việc tại Hanoi Connection? Bạn đang tìm hiểu cơ hội phát triển khi làm việc tại đây? Trong bài viết này, Hanoi Connection sẽ giới thiệu hệ thống doanh chức của Hanoi Connection cũng như lộ trình thăng tiến cho từng vị trí.

I. KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG DOANH CHỨC TẠI HANOI CONNECTION

Hệ thống doanh chức tại Hanoi Connection chỉ áp dụng tại Hanoi Connection – Saigon Connection. Đây vừa là cơ cấu tổ chức, vừa là văn hóa doanh nghiệp, giúp nhân sự – giáo viên đang làm việc tại Hanoi Connection có cái nhìn tổng quan về hệ thống cũng như xác định cho mình lộ trình thăng tiến khi làm việc tại đây.

Hệ thống doanh chức được chia ra theo 2 khối là khối nhân sự và khối giáo viên. Cách đánh giá và cơ cấu lương thưởng của 2 khối này có sự khác biệt.

II. KHỐI NHÂN SỰ

Hệ thống nhân sự của Hanoi Connection gồm 3 cấp chính Exosline MesoslineTroposline với những trách nhiệm và phúc lợi tương xứng.

Áo đồng phục của các cấp

1. Exosline: Cấp lãnh đạo

Exosline được bắt nguồn từ  Exophere (tầng ngoài) – tầng cao nhất trong các tầng khí quyển của Trái Đất. Tại Hanoi Connection, Exosline là danh hiệu dành cho ban lãnh đạo – đặc trưng bởi gam màu xám và hình biểu tượng máy bay.

Mỗi một máy bay tượng trưng cho 1 cơ sở mà Exosline quản lí. Và cấp cao nhất là Exosline với 5 biểu tượng máy bay tương đương với 5 cơ sở mà vị Exosline đó quản lí.

Cấp bậc Exosline
Cấp bậc Exosline

2. Mesosline: Cấp quản lí

Mesosline được bắt nguồn từ  Mesophere (tầng trung lưu). Mesosline được đặc trưng bởi gam màu cam và biểu tượng OK mang ý nghĩa khích lệ, cổ vũ “Bạn đã làm rất tốt, hãy tiếp tục cố gắng”. Hành trình của Mesosline bắt đầu từ tuyển vào vị trí quản lí hoặc từ cấp Troposline (cấp nhân viên) được đề xuất lên vị trí quản lí.

Mesosline các cấp bậc 1-2-3-4 OK sẽ tương đương với kinh nghiệm và năm cống hiến. Bắt đầu hành trình Mesosline bạn sẽ ở cấp bậc đầu là 1 OK tương ứng với hệ số lương 1M (M là tham số lương cơ bản của cấp quản lí). Sau đó sẽ thăng cấp theo số năm làm việc chính thức ở vị trí quản lí

  • Bắt đầu làm việc ở vị trí quản lí – Mesosline 1 OK – Hệ số lương 1
  • 1 năm – Mesosline 2 OK – Hệ số lương 1.1
  • 2 năm – Mesosline 3 OK – Hệ số lương 1.2
  • 3 năm – Mesosline 4 OK – Hệ số lương 1.4
  • 4 năm – Mesosline 5 OK – Hệ số lương 1.6

Đến mốc Mesosline 5 OK, bạn đã phải có ít nhất 3 năm đảm nhận vị trí quản lí và có đóng góp xuất sắc, được cấp trên đề xuất và ban lãnh đạo phê duyệt.

Cấp bậc Mesosline

3. Troposline: Cấp nhân viên

Cấp nhân viên là cấp phổ thông nhất, và thông thường khi bắt đầu làm việc tại Hanoi Connection, nhân sự sẽ bắt đầu ở vị trí Troposline 1 OK. Sau 6 tháng nhân sự sẽ được đánh giá lại 1 lần.

  • Troposline 1 OK – tính từ lúc kí hợp đồng làm việc chính thức – hệ số lương 1.0
  • Troposline 2 OK – 6 tháng – hệ số lương 1.1
  • Troposline 3 OK – 18 tháng – hệ số lương 1 .2
  • Troposline 4 OK – trên 18 tháng làm việc chính thức và có đóng góp xuất sắc – được cấp trên đề xuất và ban lãnh đaọ phê duyệt – Hệ số lương 1.4
  • Troposline 5 OK – trên 18 tháng làm việc chính thức và có đóng góp xuất sắc – được cấp trên đề xuất và ban lãnh đaọ phê duyệt – Hệ số lương 1.6

Đối với các Troposline có thành tính nổi bật, có thể được đề xuất vượt cấp và thăng cấp lên quản lí (Mesosline)

Cấp bậc Troposline

III. CẤP GIÁO VIÊN

Với cấp giáo viên, các cấp bậc sẽ được đánh giá theo tiêu chuẩn dành riêng cho giáo viên bao gồm kiến thức chuyên môn, kĩ năng cá nhân, và mức độ yêu thương, thân thiết với trẻ. Các Hatcher sẽ là người trực tiếp đứng lớp, lan tỏa lòng yêu thương và truyền đạt kiến thức, vì vậy mà biểu tượng đại diện cho các cấp bậc của Giáo viên sẽ là trái tim. Trong đó

Doanh chứcCấp bậcĐiều kiện
Hatcher1 trái timKí hợp đồng giảng dạy
2 trái tim40 – 54 điểm
3 trái tim55 – 64 điểm
4 trái tim65 – 74 điểm
5 trái tim75 – 100 điểm
Hatchester1 trái timThâm niên 3 năm trở lên
2 trái tim40 – 54 điểm
3 trái tim55 – 64 điểm
4 trái tim65 – 74 điểm
5 trái tim75 – 100 điểm
Hatfessor1 trái timThâm niên 5 năm trở lên
2 trái tim40 – 54 điểm
3 trái tim55 – 64 điểm
4 trái tim65 – 74 điểm
5 trái tim75 – 100 điểm

Các giáo viên sẽ được trao huy hiệu tương đương với doanh chức và được mức thưởng tương xứng phụ thuộc theo từng cơ sở.

Trên đây là bảng doanh chức của Hanoi Connection. Cùng tìm hiểu thêm về

“Hành trình trở thành Exosline” tại:
https://hanoiconnection.com/2023/06/16/hanh-trinh-tro-thanh-exosline/

Hanoi Connection 10 năm thành lập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *