CHUYẾN BAY 105 HỌC VIÊN ĐẦU TIÊN CỦA HANOI CONNECTION PHỐ NỈ

Hanoi Connection Phố Nỉ
5/5 - (4 bình chọn)

Với sứ mệnh chuyên chở những hành khách nhí trên hành trình “Chinh phục Tiếng Anh” Hanoi Connection Phố Nỉ đã và đang là nơi các phụ huynh và các em gửi gắm niềm tin và hi vọng. Lớp học khoang máy bay Phố Nỉ đã thu hút 80 học viên chỉ trong 2 tháng đầu tiên sau khi khai giảng.

Chuyến bay đầu tiên của Hanoi Connection Phố Nỉ đã và đang có mặt trên đường băng. Với mục tiêu mang đến cho học viên một trải nghiệm học tập độc đáo và thú vị, trung tâm tiếng Anh Hanoi Connection Phố Nỉ đã tạo ra một mô hình lớp học mới lạ, và chất lượng giáo dục xứng tầm.

Những học viên đăng kí khóa học sẽ được gọi với cái tên yêu thương là các Hasatizen. Các bạn nhỏ thực sự hào hứng khi được trải nghiệm học tập trong một không gian giống hệt như trên một chuyến bay. Các bé được ngồi trên ghế máy bay tích hợp bàn học, hành hình chiếu và bảng viết sáng tạo giúp các bé học tập thuận tiện, thông minh và sáng tạo.

Hanoi Connection Phố Nỉ
Các lớp đang theo học tại Hanoi Connection

Với chương trình học được thiết kế chuẩn quốc tế, giáo trình đến từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như Academy Star, MacMillan, chuyến bay đầu tiên này đã giúp các học viên nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của mình và tiến bộ trên cả 4 phương diện nghe – nói – đọc – viết.

Hanoi Connection Phố Nỉ
Các lớp đang theo học tại Hanoi Connection

Ứng dụng phương pháp HATCHEST độc quyền của hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection vào giảng dạy, thay vì thụ động nghe giảng, các Hasatizen được chủ động nắm bắt kiến thức, xây dựng bài giảng qua các trò chơi thực hành. Nhờ đó, các học viên đã có thể học tập một cách hiệu quả và thú vị, đồng thời tăng cường kỹ năng giao tiếp, giảm áp lực và phát triển sự tự tin trong việc sử dụng Tiếng Anh.

Hanoi Connection Phố Nỉ
Không khí học tập hăng say của các bạn nhỏ tại Hanoi Connection Phố Nỉ

Không chỉ là một trung tâm học Tiếng Anh, Hanoi Connection Phố Nỉ còn xây dựng một văn hóa riêng chỉ có tại Hanoi Connection. Các văn hóa cộng đồng văn minh như xếp hàng, gọn gàng và tự giác luôn được đề cao. Ngoài ra các hoạt động ngoại khóa và tour kháp phá văn hóa 12 quốc gia đang được tổ chức hàng tháng, nhằm đem lại trải nghiệm và lan tỏa đam mê học tập, khơi gợi ước mơ khám phá và trau dồi thêm kiến thức xã hội.

Chuyến bay 105 học viên đầu tiên vẫn đang tìm kiếm những hành khách cuối cùng để cùng bước lên hành trình ‘Khám phá tri thức’. Đặc biệt với 105 học viên đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi học phí lên 30%

Hãy đăng ký ngay và trở thành 1 trong 105 học viên đầu tiên cùng Hanoi Connection Phố Nỉ nhé.

Thông tin đăng kí vui lòng liên hệ:

✈✈ HANOI CONNECTION PHỐ NỈ – FLY TO THE SKY

📍 Address: Số 229, Phố Nỉ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

☎ Hotline: 0886 228 996

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *