HANOI CONNECTION XA LA – KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT – CẤT CÁNH ĐỂ BAY CAO

Khai trương Hanoi Connection Xa La
5/5 - (18 bình chọn)

Với mong muốn mang đến cơ hội học Tiếng Anh với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến cho các bé từ 3-16 tuổi, Hanoi Connection chính thức khai trương cơ sở mới tại Số 6, BT5, KĐT Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội. Nhân sự kiện này, Hanoi Connection Xa La đã có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, giới thiệu “sân bay mới” cực kỳ xịn xò đến với các học sinh và phụ huynh trong khu vực.

Ấn tượng – Tươi vui

Buổi khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các vị đại biểu khách quý là đại diện ban quản lí địa phương, ban đại diện Hanoi Connection, đại diện cơ sở cùng nhiều khách mời đến chung vui và chúc mừng. Đặc biệt là đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ đến tham gia buổi lễ và trải nghiệm học Tiếng Anh trong lớp học khoang máy bay đặc biệt.

Mở màn với màn múa lân ấn tượng
Khai trương Hanoi Connection Xa La
Đại diện ban lãnh đạo lên cắt băng khánh thành

Cơ sở mới được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sẵn sàng phục vụ việc học tập cũng như đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các bậc phụ huynh và các bạn học viên: Hệ thống 3 phòng học máy bay Hasabin, HasaPlus HasaHex, phòng test kiểm tra chất lượng đầu vào, giáo cụ trực quan, sinh động và thú vị, đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn giảng dạy và nhân sự được đào tạo bài bản,…

Chuyến bay đầu tiên của Hanoi Connection Xa La đã thành công rực rỡ. Các bạn học viên được trải nghiệm xếp hàng lên tàu bay, được học trực tiếp với giáo viên bản địa và tham gia nhiều trò chơi thú vị. Cuối chương trình là phần tích lũy sticker đổi quà với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.

Các bạn nhỏ hắng hái được tích lũy sticker và đổi quà vào cuối buổi
Hai chú lân và thần tài đem luồng sinh khí và may mắn cho lớp học

Tràn đầy sinh khí

Buổi khai trương như một hiệu lệnh vang dội để đội ngũ Hanoi Connection Xa La quyết tâm vững tay lái bay cao và bay xa hơn nữa trên hành trình trao giá trị, lan tỏa tình yêu Tiếng Anh cho các bạn nhỏ.

Với tầm nhìn trở thành một trong những cơ sở xuất sắc nhất, cùng Hanoi Connection đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh. Hanoi Connection XaLa thực sự là một điểm đến đáng tin cậy cho phụ huynh khu vực để đầu tư cho con học Tiếng Anh chất lượng nhất.

Cùng chúc Hanoi Connection Xa La khai trương hồng phát – Bay cao và bay xa

Hai chú Lân và thần tài lên tàu bay
Mini game cuối buổi khai trương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *