LỚP HỌC KHOANG MÁY BAY ĐẦU TIÊN TẠI NINH KIỀU CẦN THƠ

Lớp học Tiếng Anh khoang máy bay tại Cần Thơ
Rate this post

Ba mẹ đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để cho con nâng cao trình độ Tiếng Anh? Khám phá lớp học tiếng Anh khoang máy bay tại Ninh Kiều, Cần Thơ – Trải nghiệm học tập độc đáo và thú vị.

1. TẠI SAO NÊN CHO CON HỌC TẠI LỚP HỌC KHOANG MÁY BAY HANOI CONNECTION NINH KIỀU

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng rộng rãi. Việc giúp con em mình học tiếng Anh từ sớm là một quyết định thông minh và có lợi cho tương lai. Với việc xây dựng môi trường sử dụng Tiếng Anh, học viên được trải nghiệm văn hóa hàng không với các hoạt động đa dạng và thú vị như xếp hàng lên tàu bay, ‘check in’ hộ chiếu, tích điểm dặm bay để đổi những phần quà thú vị.

Lớp học lấy học sinh làm trung tâm, khơi gợi cảm hứng và niềm đam mê cho học sinh. Chương trình giáo dục tiên tiến với phương pháp HATCHEST độc quyền. Học là biết đọc – chuẩn hóa phát âm ngữ điệu tạo nền tảng nghe, nói, đọc chuẩn bản ngữ. Hanoi Connection sử dụng Giáo trình độc quyền từ NXB lớn trên thế giới như MacMillan, Academy And Stars giúp trẻ học tiếng Anh theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

2. CÁC HẠNG BAY VÀ CHẶNG BAY TẠI HANOI CONNECTION NINH KIỀU

Từ 3 – 6 tuổi là độ tuổi phù hợp để trẻ tham gia “tập bay” tại khóa Eggs. Bird dành cho trẻ từ 7 – 11 tuổi. Chặng cuối của hành trình tập bay – khóa Smart Bird, là sự lựa chọn cho trẻ từ 12 – 16 tuổi.

Với mỗi khóa học cho từng độ tuổi, Hanoi Connection Ninh Kiềucung cấp cho ba mẹ và bé nhiều sự lựa chọn “hạng bay” và “chặng bay” khác nhau, bao gồm:

  1. Hạng Heli: 20% giáo viên nước ngoài – 80% giáo viên Việt Nam
  2. Hạng Beni: 50% giáo viên nước ngoài – 50% giáo viên Việt Nam
  3. Hạng Zoki: 100% giáo viên Việt Nam

3. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ – NHẬN VÉ LÊN TÀU BAY HANOI CONNECTION NINH KIỀU

Lớp học khoang máy bay tại Hanoi Connection Ninh Kiều liên tục tuyển sinh các khóa học Tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi.

Ba mẹ có thể đăng kí trực tiếp tại cơ sở hoặc nhắn tin về fanpage / website của Hanoi Connection để được nhận tư vấn các khóa học phù hợp cho con.

Fanpage: https://www.facebook.com/hncninhkieu

Địa chỉ: 301 Nguyễn Văn Linh, KV4, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều. TP. Cần Thơ

Hotline: 1900 63 30 63

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *