HANOI CONNECTION RA MẮT HASAMALL VÀ HASA SHOWROOM

RA MẮT HASASHOWROOM
5/5 - (19 bình chọn)

Nằm trong hệ sinh thái của Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection, HASAMALL Và HASA Showroom được ra mắt, nhằm tăng trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thay vì hình thức bán hàng truyền thống, HASAMALL được xây dựng trên nền tảng công nghệ số, mang tính trải nghiệm cao đem lại cho người dùng có cơ hội tiếp cận với hàng loạt sản phẩm thiết kế riêng của thương hiệu.

HANI & SADY STORE – HÀNH TRANG CHINH PHỤC BẦU TRỜI

Hani & Sady Store đã ra mắt và đi vào hoạt động trước đó. Cũng trong đợt này Hani & Sady Store đã cập nhật thêm những sản phẩm mới với mẫu thiết kế mới mang logo thương hiệu của Hanoi Connection. Các sản phẩm thời trang mẫu như mũ, áo, đồ dùng học tập như balo và sản phẩm thương hiệu cốc, đồng hồ, ốp điện thoại, đã được niêm yết trên gian hàng online.

HASA SHOWROOM – ĐẲNG CẤP TIÊN PHONG

1. Hasa Airport

Thương hiệu giáo dục Hanoi Connection – Saigon Connection phát triển theo định hướng nhượng quyền và hiện nay đã có hơn 50 cơ sở trên toàn quốc. HASA Airport đưa ra các gói nhượng quyền cho những cá nhân phù hợp muốn khởi sự kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục. Truy cập vào HASA Airport để trở thành một phần của Hanoi Connection – cùng đồng hành và phát triển với các gói nhượng quyền khác nhau.

2. Sản phẩm nội – ngoại thất

Là một thương hiệu giáo dục nhượng quyền theo phân khúc cao cấp. Tầm nhìn của Hanoi Connection là mang đến cho khách hàng không chỉ về chất lượng giáo dục mà còn là trải nghiệm giáo dục trong xu thế mới: hiện đại, đẳng cấp và chuẩn quốc tế. Vì vậy, các thiết kế nội thất, phòng học, biển bảng tại các cơ sở đều được đồng nhất và đẹp mắt, ấn tượng.

Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu các mẫu sản phẩm nội thất với thiết kế độc đáo chỉ có riêng tại Hanoi Connection.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *