TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC KHOANG MÁY BAY ĐẦU TIÊN TẠI MỘ ĐỨC

Lớp học khoang máy bay tại Mộ Đức
5/5 - (8 bình chọn)

Mô hình lớp học khoang máy bay đã có mặt tại hơn 50 cơ sở trên toàn quốc và nhận được sự thích thú của các bạn học sinh trên toàn quốc. Và ngay tại Quảng Ngãi, lớp học Hanoi Connection Mộ Đức đã có mặt, sẵn sàng đưa các bé lên tàu bay, chinh phục Tiếng Anh.

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

Lớp học khoang máy bay tại Mộ Đức được thiết kế theo tiêu chuẩn của Hanoi Connection với đầy đủ trang thiết bị tựa như một sân bay thực thụ. Phương pháp kích thích trí tuệ và sự sáng tạo cho bé qua hình ảnh và âm thanh. Học viên được trải nghiệm văn hóa hàng không với các hoạt động đa dạng và thú vị như xếp hàng lên tàu bay, ‘check in’ hộ chiếu, tích điểm dặm bay để đổi những phần quà thú vi.

HỌC TẬP HIỆU QUẢ

Với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, Hanoi Connection Mộ Đức sẽ đem tới phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả. Trẻ sợ học Tiếng Anh, bởi gặp những vấn đề chung

  • Học trước quên sau, choáng ngợp với quá nhiều từ vựng mới
  • Học hiểu mà không thể sử dụng, không thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
  • Nhanh nản, dễ mất tập trung, không có động lực học.

Vậy, học Tiếng Anh sao cho hiệu quả là nỗi trăn trở của nhiều phụ huynh và học sinh. Hanoi Connection Mộ Đức đem tới giải pháp giúp các bạn nhỏ bứt phá trình độ Tiếng Anh một cách đầy cảm hứng. Phương pháp HATCHEST với 4 chìa khóa

  • Thẩm thấu ngôn ngữ – Trẻ học ngoại ngữ một cách tự nhiên
  • Phân loại hạt giống tính cách của trẻ – Giúp trẻ phát huy sở trường của mình
  • Phân loại khả năng ghi nhớ của trẻ – Giúp trẻ học lâu nhớ lâu.
  • Emotion Coaching – Huấn luyện cảm xúc giúp trẻ hứng thú đi học lâu dài thay vì chỉ ngắn hạn như bình thường.

Các thầy cô tại Mộ Đức đều đã trải qua quá trình đào tạo và nắm vững phương pháp giảng dạy, cùng với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm, sẽ quan tâm đến từng bạn học viên.

CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

Hệ thống anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection đã có lịch sử 10 năm phát triển. Là một cơ sở trực thuộc hệ thống giáo dục uy tín, Hanoi Connection Mộ Đức cam kết đảm bảo chất lượng giáo dục cũng như kết quả đầu ra cho học viên.

Ngoài ra việc học của con cũng thường xuyên được cập nhật cho phụ huynh để có thể theo dõi sát sao.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Hanoi Connection Mộ Đức đang tuyển sinh các lớp từ 3 – 16 tuổi với các chương trình và cấp độ khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo Tiếng Anh uy tín, độc đáo và chuẩn quốc tế ở khu vực Mộ Đức, Quảng Ngãi thì hãy đến:

Địa chỉ: Thôn 4, Đức Tân, Mộ Đức, Quảng Ngãi

Hotline: 0918902766 – 0969812913

Fanpage: https://www.facebook.com/hncmoduc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *