GIÁM ĐỐC CƠ SỞ RƯNG RƯNG XÚC ĐỘNG TẠI BUỔI LỄ KỈ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP HANOI CONNECTION

Lễ kỉ niệm Hanoi Connection 10 năm
5/5 - (2 bình chọn)

Buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Hanoi Connection đã thực sự thành công khi đem lại những cao trào cảm xúc cho khách mời tham dự.

Ngày mùng 1 Tháng 6 năm 2013, Công ty Hanoi Connection đã chính thức được thành lập. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển. Vượt qua bao khó khăn, thách thức đến nay Hanoi Connection đã trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Đội ngũ lãnh đạo, nhân sự đã nỗ lực xây dựng uy tín, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, cung cấp các khóa học và dịch vụ đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của phụ huynh, học sinh.

Để Hanoi Connection vươn tới cột mốc 10 năm với hơn 50 cơ sở, không thể thiếu những vị giám đốc tận tâm được gọi là những trưởng phi hành đoàn đã gắn bó với Hanoi Connection rất nhiều năm. Gửi lời tri ân sâu sắc đến những vị giám đốc cơ sở tâm huyết, Giải Cống hiến đã được trao cho 3 vị giám đốc

  • Bà Nguyễn Hồng Hạnh – Giám đốc 2 cơ sở Hanoi Connection Quảng Bị, Lam Điền
  • Bà Nguyễn Thị Thoa – Giám đốc 2 cơ sở Hanoi Connection Chúc Sơn, Phú Nghĩa
  • Ông Đỗ Đăng Nghị. Giám đốc 2 cơ sở Saigon Connection Bình Dương.

Sau khi nhận được đề cử Giải Cống Hiến, Bà Nguyễn Hồng Hạnh xúc động chia sẻ

“Trong hơn 4 năm qua đồng hành cùng hệ thống, tôi và các cộng sự của mình đã phải trải qua muôn vàn khó khăn và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để vượt lên trong kinh doanh. Giữa giai đoạn khó khăn ấy, chúng tôi luôn nhận được sự đồng hành, tư vấn của Ban giám đốc để có những hoạch định thật khả thi với thực tế của cơ sở mình ….. Với tôi, tất cả các giám đốc cơ sở đều xứng đáng với danh hiệu này vì tôi tin tất cả các giám đốc cơ sở cùng chung quan điểm với tôi, đó là chúng ta đang trao giá trị tốt đẹp, mang tình yêu, truyền cảm hứng học môn tiếng Anh với thế hệ trẻ…”

Có lẽ sự xúc động trong đó, chỉ có người trong cuộc hiểu rõ, để những thước phim về tái hiện quá khứ đã chạm tới điểm chạm của cảm xúc khiến Ms. Hạnh không dấu nổi sự nghẹn ngào.

Cũng như Ms. Hạnh, Ms. Thoa, đại diện cơ sở Quảng Bị, Lam Điền cũng là một trong những giám đốc cơ sở nhận được giải thưởng này. Chị cũng không nén nổi xúc động khi chứng kiến những giây phút lịch sử của Hanoi Connection.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *