ĐẠI TIỆC 10 NĂM HANOI CONNECTION – CHUYẾN BAY CỦA CẢM XÚC

Lễ kỉ niệm Hanoi Connection 10 năm
5/5 - (23 bình chọn)

Đánh dấu cột mốc 1 thập kỷ thành lập và phát triển, Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (1/6/2013 – 1/6/2023). Trong suốt chương trình Lễ kỷ niệm, khán giả đã được thưởng thức một bữa tiệc chạm đến mọi giác quan, mang đến những cảm xúc trọn vẹn và ấn tượng khó quên.

Sáng ngày 2.7.2023, Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với chủ đề “Băng một thập kỉ – Vượt vạn dặm bay“. Về dự sự kiện có đội ngũ lãnh đạo – nhân sự hệ thống Hanoi Connection – Saigon Connection. Cùng đại diện giám đốc, nhân sự của hơn 50 cơ sở trên toàn quốc, không quản đường xá xa xôi đã có mặt và gửi lời chúc mừng.

Sự kiện được coi là “phút giao thừa” chuyển giao giữa 1 thập kỉ. Lịch sử thành lập, phát triển của Hanoi Connection – Saigon Connection đã được tái hiện rất đầy đủ. Cũng trong dịp này các giải thưởng danh giá đã được trao cho những giám đốc – nhân sự ưu tú. Lễ kỷ niệm cũng có nhiều khoảnh khắc xúc động như tâm sự của giám đốc cơ sở về những khó khăn, vất vả đã trải qua, tâm sự của giám đốc hệ thống về hành trình từ những lớp học đầu tiên đến khi Hanoi Connection trưởng thành và vươn ra toàn quốc.

Cùng xem những thước phim đẹp nhất của đại tiệc

Thấu Hiểu Thương Hiệu

Một trong những điều đặc biệt của Lễ kỉ niệm lần này chính là đem lại cái nhìn sâu sắc, và giúp các nhân sự, các đối tác và khách hàng hiểu rõ hơn về Hanoi Connection – Saigon Connection. Từ câu chuyện lịch sử thành lập, đến những bước ngoặt chuyển mình của thương hiệu, và định vị thương hiệu trên con đường phát triển hiện tại và tương lai. Đặc biệt, phần Talkshow “Con đường duy nhất để đưa Hanoi Connection trở thành thương hiệu số 1” đã giúp mọi người có những góc nhìn tổng quan, đánh giá của người trong và ngoài cuộc, của những con người làm nên lịch sử và những con người kiến tạo tương lai. Từ đó để thêm hiểu, thêm yêu và khơi gợi lên lòng tự hào sâu sắc về thương hiệu.

Trải qua hành trình 1 thập kỷ, Hanoi Connection đã thực sự trưởng thành và tiếp tục chinh phục những mục tiêu, khát vọng mới. Phía trước có khó khăn, có thử thách và cả những thành công, Hanoi Connection – Saigon Connection đã sẵn sàng để cất cánh bay cao, chinh phục những đỉnh cao mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *