ĐÃ TAI – MÃN NHÃN VỚI ĐẠI TIỆC MỪNG HANOI CONNECTION 10 NĂM THÀNH LẬP

Hanoi Connection 10 năm thành lập
5/5 - (26 bình chọn)

Vừa qua, ngày 2/7, Hanoi Connection đã tổ chức thành công đại tiệc mừng 10 năm thành lập của công ty. Với chủ đề “Băng một thập kỉ – Vượt vạn dặm bay”, buổi lễ là một chuyến bay đặc biêt, chở theo những hành khách đặc biệt đến hành trình của cảm xúc.

Chỉnh Chu

Đại tiệc đã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới – sự kiện Nguyên Đình, với không gian lung linh và sang trọng. Khách mời đã được thưởng thức một bữa tiệc tuyệt vời với đầy đủ âm thanh, ánh sáng và cung bậc cảm xúc. Các đại diện cơ sở được phát áo Exosline, và nhận số ghế trên chuyến bay đặc biệt này. Khâu tiếp đón, dán vé được tổ chức quy củ tương tự như thủ tục check in ngay tại sân bay.

Hanoi Connection 10 năm thành lập

Đã Tai – Mãn Nhãn

Theo chia sẻ của ban tổ chức sự kiện: Tất cả phần hình ảnh – âm thanh đều được phía Hanoi Connection tự lên kịch bản, thiết kế và chuẩn bị một cách tỉ mỉ và kĩ lưỡng: từ video 10 năm, banner và âm thanh trao – nhận giải, đến phần hoạt hình cắt bánh,…. Cũng chính vì vậy mà các phần đều có sự liên kết, đem lại cho mọi người một bữa tiệc đã tai – mãn nhãn.

Video 10 năm thành lập

Trong phần “Cất cánh” các khách mời đã cùng được nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của công ty. Trong tiếng nhạc hoài niệm, video như đưa người xem quay ngược thời gian trở về chứng kiến 10 năm thăng trầm của Hanoi Connection, những con người lịch sử ấy khi nhìn lại hành trình đã không nén nổi bồi hồi xúc động.

Bài hát hành trình bay tới tương lai

Nối tiếp từ quá khứ đến hiện tại, sau khi Giám đốc Hanoi Connection – Saigon Connection có phần trình bày về định vị của thương hiệu, âm nhạc được vang lên để lấy lại phần không khí nhiệt huyết. Lấy cảm hứng từ mô hình sân bay, bài hát Hành trình Bay tới tương lai được sáng tác và phổ biến tại mỗi lớp học, mỗi cơ sở. Giai điệu này đã quá quen thuộc với đại gia đình Hanoi Connection, tuy nhiên chỉ ngay tại chính bữa tiệc hôm ấy, mới có thể thấy tật mắt, nghe tận tai người đã hát và phổ nhạc cho ca khúc thương hiệu. Với phần phối khí hòa âm lại, giai điệu trong veo, tươi sáng của bài hát “Hành trình bay tới tương lai” đã khiến cả hội trường vỗ tay vang dội.

Phần ca nhạc do ban nhạc Top Wave trình bày

Để đem tới không khí sôi động, nhiệt huyết không thể không kể đến phần trình diễn ca nhạc ấn tượng của ban nhạc. Mở màn là một điệu múa sen truyền thống, ban nhạc đã thực sự đem lại một bữa tiệc thị giác và thính giác ấn tượng với các ca khúc “Hello Việt Nam”, “Gót hồng”, bài nhảy “King and Queen”, “Cherry Cherry Lady”, “Sway”. Tất cả đều được trình diễn công phu và ấn tượng

Dâng trào cảm xúc

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Thế, Giám đốc hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection, đã phát biểu về lịch sử và thành tựu của công ty trong suốt 10 năm qua, cùng mở ra định hướng trong tương lai. Và cuối cùng là màn cắt bánh. Đại diện giám đốc, phó giám đốc cơ sở lên cùng cắt, tạo nên một hiệu ứng tuyệt vời cho bữa tiệc.

Đại tiệc mừng 10 năm thành lập Hanoi Connection đã thành công rực rỡ, mang đến cho khách mời một buổi vui tươi, ấm áp và đáng nhớ. Đây cũng là dịp để công ty ghi nhận những đóng góp của các đối tác, khách hàng và nhân viên trong suốt thời gian qua, cũng như tôn vinh những thành tựu đáng kể của Hanoi Connection trên con đường phát triển bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *