HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH EXOSLINE

5/5 - (30 bình chọn)

Văn hoá định hình giá trị, giá trị tạo tương lai. Với chủ trương thay đổi tên gọi truyền thống sang từ điển riêng của Hanoi Connection (Hasa Dictionary). Exosline chính là tên chức danh đại diện cho cấp cao nhất của hệ thống anh ngữ theo mô hình sân bay Hanoi Connection – Saigon Connection. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu văn hoá và cách hệ thống Hanoi Connection vận hành như thế nào nhé.

Một group ăn ý cần bao nhiêu người?

Theo những chuyên gia về tâm lý học 1 con người luôn nhớ nhanh tối đa 7 nhãn hàng trong cùng 1 dịch vụ. Và 7 người trong một đội nhóm là con số lý tưởng để trở nên ăn ý. Chính vì vậy, mỗi trưởng nhóm tại Hanoi Connection được quy định quản lý tối đa 6 người. Điều này nhằm mục đích đội nhóm đó sẽ tạo ra một sức mạnh cao nhất. Tại Hanoi Connection 1 lãnh đạo quản lý 6 trưởng nhóm. 6 trưởng nhóm quản lý 6 nhân sự cấp dưới. Cao nhất là Exosline, thấp nhất là Troposline và cấp quản lý là Mesosline.

cơ cấu Exosline Mesosline Troposline

Nhận diện đồng phục cho các cấp lãnh đạo

Hệ thống cấp bậc trong một tổ chức giúp cho tổ chức đó vận hành một cách ăn ý hơn và thúc đẩy những người ở cấp bậc dưới leo lên cấp bậc chức vụ ở những mốc cao hơn. Ngoài về màu sắc, hệ số lương, thưởng ở các cấp bậc cũng khác nhau. Dưới đây là bảng ảnh 3 màu đồng phục cho cấp lãnh đạo (Exosline) cấp quản lý (Mesosline) & cấp nhân sự (Troposline)

  • Màu đỏ cấp nhân sự thể hiện sự nhiệt huyết tinh thần máu lửa, hết mình, trách nhiệm
  • Màu cam cấp quản lý thể hiện sự vui vẻ, truyền động lực, cảm hứng
  • Màu xám cấp lãnh đạo thể hiện sự bình tĩnh, trầm ổn tạo ra cho cơ sở của mình, đội nhóm của mình một con đường an toàn vững chắc, thành công và bứt phá
cơ cấu Exosline Mesosline Troposline

Những thay đổi này làm nên điều gì?

Mục tiêu là thứ tạo ra động lực, động lực càng lớn thì kết quả càng cao. Sau khi hệ thống chính thức áp dụng phương thức này. Kết quả trong tương lai sẽ là minh chứng rõ nét cho sự thay đổi hết sức ý nghĩa này. Và trên hành trình xây dựng thương hiệu 300 đến 500 cơ sở tương lai thì đây là một sự thay đổi cần thiết để dẫn tới thành công cho mỗi cơ sở và trên toàn hệ thống.

One thought on “HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH EXOSLINE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *