ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG ANH TẠI THỊ TRẤN NGHĨA ĐÀN NGHỆ AN CHO BỐ MẸ LỰA CHỌN

5/5 - (12 bình chọn)

Ba mẹ đang đau đầu tìm địa chỉ uy tín cho con theo học Tiếng Anh tại thị trấn Nghĩa Đàn Nghệ An bởi hiện nay không có nhiều Trung tâm Anh ngữ tại khu vực này. Đáp ứng nhu cầu học Tiếng Anh cho các bé trong khu vực, Hanoi Connection Nghĩa Đàn chính thức khai trương, đem mô hình Tiếng Anh sân bay về quê hương Nghệ An yêu dấu.

1. LỢI ÍCH HỌC TIẾNG ANH VỚI NGƯỜI BẢN NGỮ

Học tiếng anh với giáo viên nước ngoài đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại. Việc học với giáo viên bản địa mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Rèn kĩ năng giao tiếp của trẻ, giúp trẻ tự tin
  • Nâng cao kỹ năng nghe nói, rèn luyện phản xạ tiếng Anh
  • Rèn luyện được cách phát âm chuẩn như người bản ngữ
  • Mở mang hiểu biết về văn hóa bản địa

Vì vậy việc lựa chọn địa chỉ học Tiếng Anh với người bản ngữ để nâng cao trình độ Tiếng Anh cho con đang là mối quan tâm và nhu cầu cấp thiết của phụ huynh khu vực Nghĩa Đàn, Nghệ An.

2. ĐỊA CHỈ UY TÍN CHO CON HỌC TIẾNG ANH TẠI THỊ TRẤN NGHĨA ĐÀN

Nằm trên đường Lê Lợi, thị trấn Nghĩa Đàn, Hanoi Connection là địa chỉ uy tín tạo sự hứng thú cho các bạn nhỏ và sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh.

3. MÔ HÌNH SÂN BAY VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY HATCHEST TẠI HANOI CONNECTION THỊ TRẤN NGHĨA ĐÀN

Thay vì học tiếng Anh trong một lớp học truyền thống, học viên tại Hanoi Connection Thị trấn Nghĩa Đàn sẽ được đưa vào không khí sôi động và năng động của một sân bay thực sự. Điều này giúp cho học viên có thể hòa mình vào môi trường tiếng Anh, nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình một cách tự nhiên và hiệu quả. Bên cạnh đó, mô hình sân bayphương pháp HATCHEST còn giúp học viên phát triển các kỹ năng mềm quan trọng, như kỹ năng giao tiếp, tự tin và sáng tạo.

Lớp học sân bay tại Hanoi Connection Thị Trấn Nghĩa Đàn

3.1 Mô hình Tiếng Anh sân bay

Mô hình sân bay là một trong những sự khác biệt của hệ thống anh ngữ Hanoi Connection. Với mô hình Tiếng Anh sân bay, học viên sẽ được trải nghiệp hệ thống cơ sở vật chất chuẩn khoang máy bay, văn hóa hàng không độc đáo cùng chương trình khám phá văn hóa các quốc gia trên thế giới. Giúp trẻ chuẩn bị hành trang, kiến thức để hội nhập quốc tế.

3.2 Phương pháp HATCHEST

Phương pháp HATCHEST được thiết kế để giúp học viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Phương pháp tập trung vào 4 chìa khoá giúp trẻ mở ra cánh cửa chinh phục ngoại ngữ một cách tốt nhất:

– Thẩm thấu ngôn ngữ – Trẻ học ngoại ngữ một cách tự nhiên

– Phân loại hạt giống tính cách của trẻ – Giúp trẻ phát huy sở trường của mình

– Phân loại khả năng ghi nhớ của trẻ – Giúp trẻ học lâu nhớ lâu.

– Emotion Coaching – Huấn luyện cảm xúc giúp trẻ hứng thú đi học lâu dài thay vì chỉ ngắn hạn như bình thường.

Mô hình sân bay và phương pháp giảng dạy HATCHEST là hai yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho Hanoi Connection. Nếu bạn muốn tìm kiếm một trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng tại Nghệ An, hãy đến với Hanoi Connection Thị trấn Nghĩa Đàn để trải nghiệm mô hình sân bay độc đáo và phương pháp giảng tiên tiến. Trung tâm cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập tiếng Anh đầy thú vị và hiệu quả!

Hanoi Connection Nghĩa Đàn

4. THÔNG TIN ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC TẠI HANOI CONNECTION THỊ TRẤN NGHĨA ĐÀN

Hanoi Connection liên tục tuyển sinh các khóa Egg – Bird – Smart Bird cho các bé từ 3-16 tuổi. Phụ huynh có thể đăng kí học cho con qua địa chỉ:

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/hncnghiadan

➤ Hotline: 0973.782.837 / 0988.321.896

➤ Adress: Số 40, Đường Lê Lợi, Khối Tân Đồng, Thị trấn Nghĩa Đàn, Nghệ An

2 thoughts on “ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG ANH TẠI THỊ TRẤN NGHĨA ĐÀN NGHỆ AN CHO BỐ MẸ LỰA CHỌN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *