LỚP HỌC KHOANG MÁY BAY DUY NHẤT TẠI YÊN MÔ, NINH BÌNH

5/5 - (24 bình chọn)

Khám phá lớp học tiếng Anh khoang máy bay tại Yên Mô, Ninh Bình – Trải nghiệm học tập độc đáo và thú vị. Với không gian được thiết kế đặc biệt giống như khoang máy bay, Hanoi Connection Yên Mô là một địa chỉ học tập Tiếng Anh uy tín cho phụ huynh và học sinh trong khu vực lựa chọn.

1. TẠI SAO NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH TẠI LỚP HỌC KHOANG MÁY BAY

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng rộng rãi. Việc giúp con em mình học tiếng Anh từ sớm là một quyết định thông minh và có lợi cho tương lai. Tuy nhiên trong quá trình học, chúng ta thường gặp những vấn đề chung khi học bất kỳ một ngoại ngữ mới nào như:

  • Khó khăn trong việc phát âm và ngữ điệu, ghi nhớ từ vựng
  • Chỉ học trên sách vở mà ít có cơ hội thực hành thực tế
  • Dễ chán nản vì thiếu động lực

Lớp học khoang máy bay là một trải nghiệm học tập mới lạ giúp giải quyết các vấn đề nói trên. Với việc xây dựng môi trường sử dụng Tiếng Anh, học Tiếng Anh với người bản xứ, chuẩn hóa các kĩ năng nghe -nói – đọc – viết. Cơ sở vật chất được lấy cảm hứng từ hình ảnh hàng không và máy bay, biến ước mơ được đi máy bay của các bé thành hiện thực, giúp tạo nguồn cảm hứng bất tận, và niềm yêu thích học Tiếng Anh.

2. HỌC TIẾNG ANH TẠI LỚP HỌC KHOANG MÁY BAY TẠI YÊN MÔ NINH BÌNH CÓ GÌ THÚ VỊ?

Tại lớp học khoang máy bay, chương trình học chuẩn quốc tế, giáo trình đến từ các nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới như MacMillan, Amanda. Giáo viên nước ngoài được đào tạo kĩ lưỡng trước khi đứng lớp dạy. Phương pháp giáo dục HATCHEST độc quyền chỉ có riêng tại Hanoi Connection chú trọng.

Bên cạnh những kiến thức bổ ích, các bạn nhỏ sẽ được tìm hiểu văn hóa xếp hàng, văn hóa đặc trưng của 12 nước trên thế giới, nhận vé máy bay và check in lên tàu bay.

Lớp học khoang máy bay còn mang đến cho bạn cảm giác như đang du lịch trên máy bay. Không gian được thiết kế với các chi tiết như các ghế ngồi và bảng điện tử giống như trên máy bay thực tế. Điều này giúp bạn tập trung và thư giãn trong quá trình học tập

3. THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CÁC KHÓA HỌC

Lớp học khoang máy bay tại Hanoi Connection Khánh Thượng, Yên Mô, Ninh Bình liên tục tuyển sinh các khóa học Tiếng Anh cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi.

Các lớp học sẽ được tổ chức theo các hạng bay HeLi – BeNi – ZoKi với thầy cô giáo viên Việt Nam – và giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao.

Fanpage: https://www.facebook.com/hnckhanhthuong

Địa chỉ: xóm 5, Bình Khang, Khánh Thượng, Yên Mô, Ninh Bình, Ninh Bình, Vietnam

Hotline: 1900 63 30 63

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *