HỌC TIẾNG ANH TẠI PHỐ NỈ – TRUNG GIÃ – SÓC SƠN

5/5 - (18 bình chọn)

Bạn đang tìm địa chỉ học Tiếng Anh cho con với những tiêu chí như: uy tín, chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại,… ở khu vực Phố Nỉ, Trung Giã, Sóc Sơn. Hanoi Connection Phố Nỉ là địa chỉ giáo dục đáng tin cậy cho các phụ huynh và học sinh trong khu vực.

TẠI SAO NÊN CHÚ TRỌNG ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO TRẺ

Nâng cao khả năng giao tiếp, tự tin hơn

Tiếng Anh không chỉ là một môn học ở trên trường mà còn là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội cho những ai biết nắm bắt. Bởi lẽ Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, vì vậy việc học tiếng Anh sẽ giúp trẻ có khả năng giao tiếp tốt hơn, mở rộng cơ hội và kết nối với nhiều người khác. Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt sẽ giúp trẻ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và học tập, giúp tăng cường lòng tự tin và sự tự tin của trẻ.

Trẻ thông minh hơn, phát triển tư duy tốt hơn

Theo các chuyên gia giáo dục và các nhà ngôn ngữ học hàng đầu trên thế giới: “Giai đoạn trẻ từ 3 đến 5 tuổi được coi là giai đoạn vàng cho trẻ học ngoại ngữ” Học tiếng anh ở giai đoạn vàng sẽ giúp trẻ phát triển trí não tăng cường khả năng suy nghĩ logic và sáng tạo.

Tạo điều kiện thuận lợi cho học tập và sự nghiệp trong tương lai

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, vì vậy việc học tiếng Anh sẽ giúp trẻ có điều kiện thuận lợi hơn để học tập và phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bé có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và tài liệu học tập bằng tiếng Anh, cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn trong thị trường lao động quốc tế.

HANOI CONNECTION PHỐ NỈ – ĐỊA CHỈ GIÁO DỤC ĐÁNG TIN CẬY

Mô hình sân bay mới lạ, độc đáo

Trẻ em Việt Nam nói riêng và khu vực Phố Nỉ, Sóc Sơn nói chung ít có cơ hội được đi máy bay. Các bé luôn khao khát được đi ra ngoài thế giới, tìm hiểu và khám phá những nền văn hóa mới trên thế giới. Thấu hiểu được điều đó, Hanoi Connection Phố Nỉ xây dựng trung tâm Tiếng Anh theo mô hình sân bay mới lạ, độc đáo. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, văn hóa hàng không thú vị là điểm nhấn, khơi dậy niềm hứng khởi và sự sáng tạo của trẻ. Để việc học Tiếng Anh không còn là nỗi ám ảnh đối với các bé!

Khai Hanoi Connection Phố Nỉ

Phương pháp HATCHEST độc quyền

Chất lượng đào tạo luôn là yếu tố tiên quyết hàng đầu của một cơ sở giáo dục. Tại Hanoi Connection Phố Nỉ, chúng tôi áp dụng phương pháp giáo dục HATCHEST, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giáo trình chuẩn quốc tế. Áp dụng chìa khoá để giúp trẻ đạt hiệu quả học tập một cách tối đa:

– Thẩm thấu ngôn ngữ – Trẻ học ngoại ngữ một cách tự nhiên

– Phân loại hạt giống tính cách của trẻ – Giúp trẻ phát huy sở trường của mình

– Phân loại khả năng ghi nhớ của trẻ – Giúp trẻ học lâu nhớ lâu.

– Emotion Coaching – Huấn luyện cảm xúc giúp trẻ hứng thú đi học lâu dài thay vì chỉ ngắn hạn như bình thường.

Thương hiệu 10 năm uy tín

Hanoi Connection là hệ thống anh ngữ hoạt động được hơn 10 năm, có hơn 50 cơ sở trên toàn quốc, vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm đăng ký cho con các khóa học tại Hanoi Connection Phố Nỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *