SAIGON CONNECTION ĐÃ CÓ MẶT TẠI BÌNH PHƯỚC

Saigon Connection Bình Phước
5/5 - (22 bình chọn)

Chủ yếu hoạt động tại các tỉnh miền Nam Việt Nam, Saigon Connection đã và đang nhận được sự đón nhận của đông đảo phụ huynh và học sinh. Và sân bay tiếp theo của Saigon Connection sẽ xuất hiện tại tỉnh Bình Phước.

Đồng Xoài cách thành phố Hồ Chí Minh 101 km, là vùng có mật độ dân cư đông đúc, tốc độ đô thị hóa cao, được xác định là một trong những vùng sôi động để phát triển kinh tế – văn hóa – giáo dục. Nhận thấy nhu cầu cho con học Tiếng Anh và khao khát học Tiếng Anh thông minh của các bạn nhỏ trong khu vực, Saigon Connection đã có mặt tại Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước.

Saigon Connection Thành phố Đồng Xoài

Saigon Connection Thành phố Đồng Xoài nằm trên trục giữa các cơ sở Bến Cát An Phước tạo thành thế kiềng vững chãi. Các cơ sở có thể kết nối chặt chẽ để giúp đỡ nhau trong các vấn đề về chuyên môn và vận hành.

Saigon Conenction
Hình ảnh học viên học trong học khoang máy bay

Cơ sở mới – Thành phố Đồng Xoài nằm tại vị trí thuận lợi cho phụ huynh dễ dàng đưa đón con đi học, không gian thoáng, yên tĩnh phù hợp với việc giảng dạy và học tập của thầy cô và học viên. Cơ sở vật chất được thiết kế theo bộ nhận diện chuẩn mô hình sân bay với các hạng mục mở rộng. Dịch vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng và truyền cảm hứng sẽ là định hướng chính của Saigon Connection Thành phố Đồng Xoài.

Saigon Connection Thành phố Đồng Xoài

Với việc đưa mô hình Tiếng Anh sân bay đến tới tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước, đặc biệt là các khu vực miền Nam, Saigon Connection đã và đang không ngừng nỗ lực đem chất lượng đào tạo và trải nghiệm tuyệt vời cho các phụ huynh và học viên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *