NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH MÔ HÌNH SÂN BAY

5/5 - (11 bình chọn)

Để trở nên khác biệt và hấp dẫn với người tiêu dùng, thương hiệu cần có chất riêng. Trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay là một nét độc đáo từ Hanoi Connection. Đây là mô hình xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Tham gia nhượng quyền theo mô hình này sẽ giúp bạn đạt được thành công từ lúc bắt đầu.

Độc đáo tạo ra sự hấp dẫn

Người ta thường yêu bằng mắt, chính vì vậy khi sở hữu một mô hình kinh doanh khác biệt theo mô hình sân bay từ Hanoi Connection là con đường nhanh và ngắn nhất tới trái tim khách hàng. Với phong cách hàng không, mô hình sân bay, khách hàng dễ dàng cảm nhận được trải nghiệm đi máy bay khi cho con tới học tại hệ thống Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection, có hộ chiếu, có vé máy bay, có quầy thủ tục check in và đặc biệt là lớp học khoang máy bay nữa, càng tô điểm nên vẻ quyến rũ tự nhiên của mô hình.

Trải nghiệm đồng bộ từ văn hoá bên trong

Khi sở hữu cơ sở Nhượng quyền Trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay bạn sẽ được chuyển giao cả về văn hoá làm việc, phương thức làm việc chuyên nghiệp, cũng như tính hệ thống, điều đó mang lại cho bạn sự an toàn khi dấn thân vào kinh doanh trong lĩnh vực này. Đặc biệt với sự đồng bộ cao, người nhận nhượng quyền dễ dàng vận hành hệ thống một cách trơn tru trong thời gian ngắn nhất.

Đánh giá từ khách hàng

Chị Thuỳ Linh, có con theo học tại một cơ sở Hanoi Connection cho biết: “Tôi chưa bao giờ được trải nghiệm một cơ sở đào tạo thú vị như tại Hanoi Connection, tôi cảm thấy mô hình này thực sự có ý nghĩa, ngày trước khi lần đầu đi máy bay tôi hết sức bỡ ngỡ, nhưng giờ đây khi con theo học tại cơ sở, tôi thấy cháu được trang bị những hiểu biết rất cần thiết, cũng như động lực học Tiếng Anh mỗi ngày, cháu đã nhận ra việc học Tiếng Anh thực sự là cần thiết và hữu ích cho tương lai sau này”.

Hãy bay cùng Hanoi Connection

Giờ đây để mở Trung tâm Tiếng Anh thành công thật sự dễ dàng khi sở hữu một Trung tâm tiếng Anh Sân Bay của Hanoi Connection. Bạn hãy đăng ký ngay vào form đăng ký dưới đây để được tư vấn nhé!

Link Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *