HASA WORKSPACE – KHÔNG GIAN LÀM VIỆC NHƯ MƠ TẠI HANOI CONNECTION

Khong-gian-lam-viec-nhu-mo-tai-Hanoi-Connection
5/5 - (3 bình chọn)

Một môi trường làm việc tốt có thể mang lại sự ảnh hưởng tích cực đến sự sáng tạo, hiệu suất và cảm giác hạnh phúc trong công việc. Và nếu bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc đáng mơ ước, Hasa Workspace tại Hanoi Connection sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

Hanoi Connection đã tạo ra một không gian làm việc độc đáo và tinh tế, nơi mà mọi ước mơ và ý tưởng đều có thể trở thành hiện thực. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những nhân sự nhiệt huyết, Hasa Workspace mang đến một không gian làm việc hoàn hảo, mà bạn sẽ không chỉ làm việc mà còn được thỏa mãn đam mê.

Đến với Hasa Workspace, bạn sẽ khám phá một không gian rộng rãi, được bố trí hợp lý và trang bị đầy đủ tiện nghi. Với nội thất sang trọng, thiết kế hiện đại và ánh sáng tự nhiên, không gian mở giúp tăng tính kết nối, thúc đấy hiệu quả làm việc nhóm. Văn phòng được chia thành 2 phân khu chính, mô phỏng phòng học khoang máy bay bên ngoài và phòng làm việc chính ở bên trong.

Hasa Workspace - Không gian là việc như mơ

Bên trong gồm 3 khu vực: bàn giám đốc, bàn trưng bày máy bay và khu bàn đôi. Với tone màu đỏ, trắng là chủ đạo, và thiết kế theo concept hàng không, không gian làm việc đã truyền tải đầy đủ tinh thần của thương hiệu: tinh tế, sáng tạo, độc đáo.

Hasa Workspace - Không gian là việc như mơ
Hasa Workspace – Không gian là việc như mơ

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Không còn là văn phòng truyền thống với 4 bức tường kín, Hasa Workspace còn là một bộ lạc năng động, nơi bạn có thể kết nối với những người cùng chung lí tưởng, đồng nghiệp trẻ trung luôn sẵn sàng chia sẻ ý tưởng và hỗ trợ trong công việc. Hanoi Connection tự hào là một điểm đến của những tâm hồn sáng tạo, nơi mà sự giao lưu và trao đổi thông tin là một phần không thể thiếu.

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC NHƯ MƠ TẠI HANOI CONNECTION

Hơn nữa, Hanoi Connection còn là nơi bạn có thể phát triển bản thân với những khóa đào tạo số riêng biệt không có ở bất kì đâu khác. Các chính sách hỗ trợ nhân sự hấp dẫn cùng với những buổi bonding gắn kết doanh nghiệp. Tất cả những điều này nhằm mang đến một trải nghiệm làm việc toàn diện và thoải mái nhất cho bạn.

Đến với Hasa Workspace nơi mà sự sáng tạo và thành công gặp gỡ, và nơi mà bạn có thể đạt được những mục tiêu cao nhất của mình. Hanoi Connection đang tìm kiếm những thành viên mới gia nhập phi đoàn bay của chúng tôi.

Liên hệ để tìm hiểu thông tin và ứng tuyển ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *