HÀNH TRANG ĐẾN TRƯỜNG CỦA CÁC HASATIZEN CÓ GÌ?

Hasatizen
5/5 - (21 bình chọn)

Hasatizen là tên gọi đáng yêu của các bạn nhỏ đang theo học tại Hanoi Connection – Saigon Connection. Để các bé đến trường và học tập tốt, việc chuẩn bị đầy đủ hành trang là điều vô cùng cần thiết. Cùng khám phá Hành trang đến trường của các Hasatizen có gì đặc biệt nhé!

1. ÁO ĐỒNG PHỤC

Một trong những điểm nhận diện các Hasatizen là sắc đỏ của những chiếc áo đồng phục. Áo đồng phục được thiết kế bằng loại vải cao cấp, thấp hút mồ hôi, in logo Hanoi Connection ,Saigon Connection. Với logo được đặt trước ngực. Áo được thiết kế các size vừa vặn với các bé

Các bé xinh xắn trong mẫu áo đồng phục của Hanoi Connection

2. Balo

Những chiếc balo đỏ xinh luôn là người bạn đồng hành cùng với các Hasatizen. Điểm cộng cho những chiếc balo mang thương hiệu Hanoi Connection – Saigon Connection này đó chính là hệ thống đệm lưng, đệm vai. Hệ thống đệm mút êm ái vượt trội, giúp cho các bé tránh mang vác nặng, chỉnh chuẩn vóc dáng năng động, tự tin hơn.

Hanoi Connection hiện đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu balo mới với thiết kế chữ Hasatizen nổi bật và logo được điều chỉnh một cách tinh tế hơn.

Bản thiết kế mẫu mới của Balo

3. Ô

Vượt nắng thắng mưa, không để thời tiết trở thành vấn đề cản trở bé đến trường, những chiếc ô xinh xắn là một trong những phụ kiện đồng hành cùng bé tới trường. Chiếc ô được thiết kế 8 nan chắc chắn, màng lọc chống UV với hệ thống đóng mở tự động không thua kém gì những chiếc ô mang thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới

Bạn nhỏ Hasatizen trong full set Hanoi Connection

4. Mũ

Mũ lưỡi trai Hasatizen được thiết kế với phong cách tối giản chỉ với hình thêu “Hasatizen” được thêu chỉ nổi trên nền đỏ, đây là item quen thuộc và cần thiết che nắng che mưa cho các bạn nhỏ

5. PASSPORT VÀ STICKER

Đồng nhất trong văn hoá hàng không, sổ Passport và Sticker là 2 vật phẩm luôn được sử dụng trong các lớp học của Hanoi Connection. Sổ Passport sẽ được dùng để check in vào lớp cũng như ghi lại tiến trình học, tích dặm bay. Ngoài ra sổ Passport cũng được coi như cuốn sổ liên lạc để bố mẹ cũng có thể nắm được tình hình học tập của con. Sticker là phần con dấu được đóng vào sổ passport các bé khi xung phong phát biểu, điều này khích lệ các bé hắng hái hơn và thi đua để nhận nhiều sticker đổi quà xinh tại tủ đổi quà.

Sổ passport dành cho các Hasatizen

Trên đây là những hành trang xinh xắn của các Hasatizen. Những món đồ tinh tế mà thiết thực này không dễ dàng mua ở bên ngoài, nhưng là đặc quyền sở hữu của các Hasatizen khi đăng kí theo học tại Hanoi Connection.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *