LÀM THẾ NÀO ĐỂ CON LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH TỪ BÉ

Rate this post

 Là một người học ngoại ngữ & giảng dạy cũng như làm việc trong môi trường đào tạo Tiếng Anh, tôi hiểu rõ hơn ai hết về khó khăn cũng như làm thế nào để một người có thể học được môn học này. Thấu hiểu những điều đó chúng tôi làm dự án phim hoạt hình Học Tiếng Anh Cùng Hani & Sady để giải quyết được những vấn đề quan trọng và làm hành trang cho con sau này khi chính thức phải học môn học này.

Điều 1: Việc quan trọng nhất trong việc hấp thụ ngôn ngữ mới

 Để có thể nói được một ngôn ngữ mới chúng ta phải làm quen với ngôn ngữ đó, nó càng thân thuộc thì khả năng hấp thụ ngôn ngữ đó càng nhanh. Nhiều người hay đặt cho tôi câu hỏi, làm sao con em đi học lại chậm hơn nhiều bạn khác? Câu trả lời chính là do các bạn khác khi ở nhà đã được bố mẹ cho tiếp xúc dần với Tiếng Anh qua các bài hát hoặc câu truyện…. Tuy nhiên nguồn thông tin để bố mẹ cho con tiếp cận với Tiếng Anh vẫn còn khá hạn chế vì bố mẹ phải đi tìm xem rồi cho con xem lại. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã chọn lọc những bài hát tiếng Anh cực kỳ đơn giản hay và dễ hát theo giúp các bé làm quen dần với Tiếng Anh. Điều này giúp cho các bé sẽ thích thú Tiếng Anh ngay từ nhỏ mà lớn lên không cần ép buộc mà các cháu vẫn hứng thú với môn học này.

Điều 2: Thẩm thấu ngôn ngữ và tắm ngôn ngữ

 Như các bạn được biết từ 0-6 tuổi chính là giai đoạn vàng cho trẻ phát triển cảm xúc và ngôn ngữ. Việc được nghe đi nghe lại mỗi ngày sẽ giúp thính giác và thị giác của trẻ phát triển. Âm nhạc chính là con đường ngắn và nhanh nhất cho trẻ tắm ngôn ngữ mà không thấy chán nản hay mệt mỏi, những giai điệu trong Hani & Sady không những trẻ ngân nga theo mà những người bố người mẹ vẫn có thể ngân nga theo được.

Điều 3: Nó có thực sự hứng thú với trẻ

 Không thể phủ nhận rằng ban đầu khi tôi cho nhiều người lớn xem hoạt hình này cái mà tôi nghe được nhiều nhất là sự chê bai: nào là nó quá đơn giản và chưa thực sự hấp dẫn… Nhưng sau gần 1 năm làm dự án này tôi phát hiện ra, nếu những người lớn cảm thấy hay và cuốn hút theo thì thực sự có vấn đề, khán giả chính ở đây là các bạn nhỏ. Sau đó tôi cho cô con gái 10 tháng tuổi của tôi bắt đầu xem, bé hứng thú hơn bất kỳ hoạt hình nào khác, bé xem mỗi ngày mà không chán. Tiếp tục, tôi cho các bạn nhỏ ở lứa tuổi tương tự xem thì thật sự tôi cảm thất các bé cũng thực sự phấn khích. Các bé theo dõi các tập phim hoạt hình Tiếng Anh rất tập trung, hứng thú và không hề chớp mắt. Những vị khán giả đó đã giúp cho tôi và cộng sự tiếp tục phát triển dự án này và chúng tôi tin rằng, nếu các bé được xem và làm quen qua phương thức này thì con đường tiến tới thuần thục môn Tiếng Anh sẽ không còn quá xa vời.

 Hi vọng các bạn có thêm lựa chọn cho con xem hoạt hình vừa vui vừa hấp dẫn mà không hề vô bổ. Các bạn đừng quên đăng ký kênh và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi nhé.

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

– Fanpage: Hani & Sady

– Youtube: Học Tiếng Anh cùng Hani & Sady

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *