HANI & SADY – PHIM HOẠT HÌNH HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ MÀ BỐ MẸ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Rate this post

Nằm trong dự án chuyển thể những câu chuyện, bài hát Tiếng Anh thành phim hoạt hình giúp các bạn nhỏ hứng thứ, dễ dàng tiếp cận và ngày càng yêu thích Tiếng Anh, Hanoi Connection đã dựa trên nền tảng sản phẩm đang đào tạo: Quả Trứng, Con Chim và Con Chim Thông Minh để xây dựng nên hình ảnh nhân vật đại diện Hani & Sady. Ha trong Hà Nội để tạo hình nhân vật Hani, Sa trong Sài Gòn để tạo hình nhân vật Sady.

Các tập phim hoạt hình Hani & Sady được bộ phận biên kịch, sản xuất và dựng phim lên kịch bản, thiết kế, đầu tư và xây dựng hết sức công phu và tâm huyết nhằm đưa ra những sảm phẩm chất lượng và phù hợp với các bạn nhỏ. Hani & Sady ra đời với những tập phim hoạt hình ngỗ nghĩnh, dễ thương và cũng rất ý nghĩa đã trở thành những người bạn tuổi thơ thân yêu và được các bạn nhỏ đón nhận.

Phim hoạt hình Hani & Sady cũng như những chuỗi clip đào tạo ngoại ngữ bằng Hoạt Hình nhiều ý nghĩa đã trở thành món ăn tinh thần của trẻ em Việt. Chắc chắn Hani & Sady – phim hoạt hình học tiếng anh cho trẻ mà bố mẹ không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

– Fanpage: Hani & Sady

– Youtube: Học Tiếng Anh cùng Hani & Sady

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *