HÀNH TRANG CHUẨN BỊ DU HÀNH

Hanh-trang-trang-bi-cho-hoc-vien-Hanoi-Connection
5/5 - (12 bình chọn)

Trước mỗi chuyến đi, mỗi hành trình đều đòi hỏi sự chuẩn bị chu đáo và đầy đủ. Từ việc chuẩn bị kiến thức, tri thức, ngôn ngữ và tâm thế, mỗi chi tiết nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn trên chuyến hành trình của mỗi người. Chuyến hành trình ấy có thể hiểu đơn giản là chuyến đi chơi, thưởng ngoạn tại vùng đất mới, quốc gia khác. Hay cũng có thể hiểu sâu xa hơn, đó là hành trình phát triển của mỗi người, đặc biệt là các học sinh có mong muốn bắt đầu hành trình du học tại nước ngoài. Vậy Hanoi Connection đã trang bị hành trang gì cho những học viên của mình?

1. Vé Máy Bay

Trước mỗi chuyến đi xa, đặc biệt là mỗi khi lên tàu bay, hành khách cần chuẩn bị vé máy bay để có được lên tàu bay thuận lợi. Mỗi hành khách có một vé riêng hợp lệ để thông hành. Tại Hanoi Connection, với mô hình sân bay đồng nhất, trước mỗi chuyến đi các bé sẽ sẽ được phát vé để bước vào buổi học. Điều này tạo sự quen thuộc, hứng khởi và trang bị cho các bé thành phản xạ trước giờ vào lớp

Quy trình lên tàu bay

2 . Hộ Chiếu (Passport)

Hani Sady và sổ hộ chiếu

Hộ chiếu không chỉ là giấy tờ tùy thân, còn là tấm vé thông hành mở ra cánh cửa thế giới. Hộ chiếu của Hanoi Connection không những ghi lại thông tin cá nhân của học viên mà còn ghi chép lại quá trình học tập của học viên, từ việc điểm danh, theo dõi tiến trình học tập, cho đến việc tích lũy điểm thưởng có thể đổi lấy những phần quà giá trị. Đây là một sổ tay đắc lực, ghi dấu từng bước tiến trên hành trình tri thức và phát triển bản thân của mỗi học viên. Việc làm quen với sổ hộ chiếu ngay từ bé tạo một sự thân thuộc cho hành trình bay tương lai.

3. Sự Trải Nghiệm Quy Trình

Hanoi Connection mang đến một không gian đặc biệt, với quy trình đi máy bay từ A đến Z, bao gồm cả việc check-in và kiểm tra hộ chiếu. Điều này giúp các em nhỏ làm quen với quy trình một cách thuận lợi, qua đó nâng cao khả năng thích ứng và tự tin khi đối mặt với những trải nghiệm mới lần đầu tiên trong đời. Môi trường quen thuộc này tạo điều kiện để các em cảm thấy yên tâm hơn, từ đó mạnh dạn khám phá thế giới rộng lớn với tinh thần lạc quan và sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu của riêng mình.

4. Thực Hành

Khi bắt đầu hành trình tới một đất nước mới, dù là để du lịch, học tập hay công tác, việc nắm vững ngôn ngữ địa phương hoặc ít nhất là những kỹ năng giao tiếp cơ bản là vô cùng quan trọng. Khả năng ngôn ngữ vững vàng không chỉ hỗ trợ bạn trong việc học tập và làm việc mà còn mở ra cơ hội để khám phá văn hóa phong phú và giao lưu sâu rộng với người dân bản xứ. Hanoi Connection cung cấp nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất: Tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu. Chương trình đào tạo Tiếng Anh thực tiễn của Hanoi Connection là chìa khóa giúp trẻ em tự tin mở cánh cửa ra thế giới. Không chỉ là kiến thức trên sách vở, ghi nhận bằng điểm số, Tiếng Anh tại Hanoi Connection luôn đề cao sự thực hành, để các bé có thể nghe, nói, giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Anh.

5. Sự Thân Thuộc về Văn Hóa

Hiểu biết văn hóa địa phương là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm ý nghĩa và tốt đẹp. Am hiểu văn hóa địa phương không chỉ là chìa khóa mở ra những trải nghiệm phong phú, mà còn giúp hòa nhập sâu sắc vào cộng đồng toàn cầu. Sự quen thuộc với các nét văn hóa đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới sẽ giúp tránh được những tình huống khó xử, đồng thời mở rộng tầm nhìn và sự hiểu biết. Hanoi Connection mang đến cho các học viên một hành trình khám phá văn hóa đa dạng qua tour du lịch 12 quốc gia, làm giàu thêm vốn kiến thức và kinh nghiệm sống. Để các học viên sẵn sàng đến với những vùng đất mới với kiến thức đã có.

Một hành trình thành công bắt nguồn từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và toàn diện. Hanoi Connection không chỉ cung cấp kiến thức sâu rộng, mà còn trau dồi kỹ năng thực tiễn cho học viên. Với nền tảng vững chắc này, học viên Hanoi Connection không chỉ tự tin kháp phá bất kì hành trình nào, ở bất kì đâu, mà còn bay ra thế giới, mở ra những cơ hội mới và tạo dựng tương lai tươi sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *