HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG “KẾT TỦA XÁM”

Hành trình xây dựng kết tủa xam
5/5 - (28 bình chọn)

Trí tuệ & sáng tạo luôn là nguồn cảm hứng và là nhân tố phát triển loài người. Nhưng ở đó vẫn tồn tại sự bất công khi những bộ não phải vận hành, hoạt động bền bỉ mà sau đó, những tài sản trí tuệ lại hoàn toàn bị đánh mất hoặc sao chép tự do. Và đặc biệt nó sẽ ngăn cản kìm hãm sự phát triển cũng như động lực làm việc của những nhà phát minh xuất sắc. Thấu hiểu điều đó Hanoi Connection thiết lập dự án Xây Dựng Kết Tủa Xám” để mong muốn phát động phong trào sáng tạo, sáng chế những sản phẩm tốt có đóng góp cho xã hội, những người đóng góp được ghi nhận cũng như thụ hưởng những thành quả do mình chăm chỉ làm ra, và cũng kiến tạo ra một thế hệ tương lai biết tạo ra những bằng sáng chế, bằng phát minh và tôn trọng cũng như phòng tránh những xâm hại bản quyền. Để từ đó đặt một nền móng cho một ngành công nghiệp sáng tạo giàu có và thịnh vượng. 

Định Nghĩa Kết Tủa Xám

Xám là một màu sắc hay nhắc tới chỉ những sản phẩm trí tuệ, do con người miệt mài lao động tạo ra, kết tủa là trạng thái phản ứng hoá học nhận diện được. Nghĩa là những phát minh, sáng kiến, sáng chế tạo ra giá trị tốt cho bản thân xã hội. Dự án này nhằm mục đích xây dựng và trang bị kiến thức cho tất cả học viên cũng như thế hệ trẻ Việt Nam có tinh thần xây dựng, bảo vệ trí tuệ của mình và thừa hưởng những thành quả đó một cách công bằng nhất.

Trang bị kiến thức về luật sở hữu trí tuệ

Để tạo ra những sản phẩm trí tuệ, ta phải hiểu nguyên tắc của nó. Nắm được nguyên tắc của nó ta sẽ trở thành tác giả của những sản phẩm giá trị cao. Có thể ứng dụng trong đời sống xã hội. Với mục tiêu gây tiếng vang trong dư luận từ việc dạy cho mọi người các tạo ra sản phẩm có khả năng đăng ký bản quyền, bảo hộ kiểu dáng công nghiệp, bảo hộ nhãn hiệu sẽ là một phần quan trọng tạo ra một tâm thế mới trong xã hội đương thời. 

Chung tay tạo ra một cộng đồng sáng tạo

Việc kết nối và chung tay lan tỏa những thông điệp hữu ích là cơ hội để công việc cũng như các hoạt động doanh nghiệp trở nên ý nghĩa. Chung tay cùng xã hội bảo vệ các sản phẩm bản quyền và giúp cho giới sáng tạo có một cuộc đời thịnh vượng là mưu cầu của dự án. Khi một cá nhân thịnh vượng thì chắc chắn những người xung quanh cũng được thụ hưởng sự thịnh vượng ấy. Và sẽ là một tương lai thịnh vượng chung. 

Đẩy lùi vấn nạn xâm phạm bản quyền

Không có con đường hay biện pháp nào hữu hiệu hơn việc xây dựng tư tưởng và phương pháp đúng đắn ngay từ khi còn nhỏ. Hanoi Connection tin rằng, với dự án này khi nhận được sự quan tâm của cộng đồng, xã hội sẽ làm sạch thị trường trước mắt là lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Để những thầy cô, những người ngày đêm tâm huyết với nghề, tâm huyết tạo ra những sản phẩm giá trị cao được bảo vệ và được lan toả theo con đường chính thống nhất. 

Vậy bạn còn chờ gì nữa. Nếu bạn là một người đồng tình với dự án này, hãy chia sẻ bài viết ngay và ủng hộ những chiến dịch truyền thông của Hanoi Connection trong thời gian tới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *