DOANH PHỤC HANOI CONNECTION CÓ GÌ ẤN TƯỢNG?

5/5 - (15 bình chọn)

Ngày nay, việc mặc đồng phục của doanh nghiệp trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nhưng liệu có phải mọi người từ nhân sự cho đến quản lý sẵn lòng mặc chúng? Trong khi chúng không thể đẹp, thời trang hay thậm chí là chất lượng với những bộ quần áo hàng ngày của nhân sự. Cũng chính vì vấn đề thường nhật đó, Hanoi Connection thiết kế và đang cố gắng tạo ra một bộ doanh phục ấn tượng và thoải mái nhất.

Thể hiện cá tính thương hiệu

Với concept chủ đạo là máy bay, định vị là trung tâm mô hình sân bay đầu tiên tại Việt Nam, những hoạ tiết trên áo, mũ hay nhiều đồ dùng khác thường là máy bay hoặc ô cửa  sổ máy bay, những hoạ tiết này tạo ra một cái nhìn hết sức mới mẻ. Ngoài ra trên áo đồng phục của mỗi nhân sự luôn có 1 dải máy bay kéo dài, nhìn tôn lên một vệt máy bay bay lên bầu trời đầy tinh tế. 

Phiên bản khác của doanh phục

Phân cấp các chức vụ

Không những thể hiện cá tính, Hanoi Connection còn phân áo ra làm 3 màu sắc chính: Màu đỏ thương hiệu cho cấp nhân sự phổ biến, màu cam cho quản lý và màu xám cho cấp lãnh đạo. Mỗi màu sắc mang một hàm ý khác nhau. Màu đỏ màu của nhiệt huyết máu lửa, màu cam đậm của vui tươi và truyền cảm hứng, còn màu xám là màu của sự tĩnh tâm, thông tuệ và nhẫn nại. Những màu sắc này hoà quyện vào nhau, tạo ra sự phân tầng nhân sự hết sức rõ ràng và cụ thể. 

Chất liệu cao cấp

Với chủ chương mang đến cho nhân sự những loại vải chất lượng nhất, mặc mát và đẹp nhất, các sản phẩm doanh phục Hanoi Connection đều chuyển dịch và lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng cao, để đảm bảo chiếc doanh phục luôn mang đến cho người mặc cảm giác vừa thỏa mái, đẹp mà còn toát lên khí chất của người mặc nó.

Các phù hiệu

Ngoài áo, mũ, các phù hiệu đi cùng bộ doanh phục này cũng được đầu tư và nghiên cứu dựa trên sự đóng góp của cá nhân, để trong bộ máy hệ thống, các nhân sự hoàn toàn có thể nhìn nhận ra được những người có năng lực, đóng góp cũng như cống hiến chung. Với nhân sự là biểu tượng của Hài Lòng (Ký hiệu OK); với giáo viên là biểu tượng của tình yêu thương (Trái tim) Còn với giám đốc là biểu tượng của chiếc máy bay. Nó giúp cho người cài nó lên có tính cầu tiến và trách nhiệm hơn. 

Hệ Thống Doanh Chức Hanoi Connection
Hệ Thống Phù hiệu Hanoi Connection

Tổng hợp của một sự cầu tiến

Hiện nay còn nhiều sản phẩm nữa sẽ được nghiên cứu và đưa vào trong tương lai, hứa hẹn mang đến cho Hanoi ConnectionSaigon Connection một sự bền vững lâu dài và nhất là thể hiện một nét cá tính không pha trộn với bất kỳ bên nào khác trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *