GIAO TIẾP THỰC CHIẾN – ĐẶC SẢN ĐÀO TẠO HANOI CONNECTION – SAIGON CONNECTION.

Giao tiếp thực chiến
5/5 - (9 bình chọn)

Không giống phần lớn các đơn vị khác tập trung vào những kiến thức mang tính chất hàn lâm, Hanoi Connection đã chọn con đường Tiên Phong, đào tạo giao tiếp thực tế làm tôn chỉ ngay từ khi mới thành lập. Và mã ADN trong phương pháp đào tạo đó, vẫn vang mãi và lan tỏa tới bao thế hệ học viên ngày nay.

Lấy phát âm làm căn cơ, cốt lõi

Như chúng ta được biết, để nghe được tốt thì nói phải chuẩn mà nói chuẩn thì phải xuất phát từ phát âm. Ngay từ ngày đầu thành lập, khoá học đầu tiên mà Hanoi Connection mang tới chính là phát âm. Và xuyên suốt chiều dài lịch sử, Hanoi Connection luôn phát triển những khóa phát âm hết sức quan trọng.

Khóa giao tiếp từ những ngày đầu của Hanoi Connection
Giao lưu thể thao (bóng đá) giữa học viên Hanoi Connection và bạn bè quốc tế

Tiêu chuẩn tuyển dụng đầu vào cũng lấy giáo viên phát âm chuẩn, hay làm thước đo của chất lượng. Ngày nay, khi toàn bộ hệ thống đào tạo được hỗ trợ bởi số hoá, học viên còn được hưởng những chương trình đào tạo bản quyển, toàn cầu và nguyên mẫu. Những đoạn hội thoại, audio chất lượng cao càng làm cho người học được xây dựng một nền tảng vững chắc về phát âm. 

Giao tiếp thực chiến

Chọn thực tế làm thước đo chuẩn đầu ra

Ngôn ngữ là cầu nối với thế giới, mà thế giới ngoài kia quả thực muôn hình vạn trạng, vậy nên những buổi thực tập và giao tiếp với người nước ngoài được chú trọng hàng đầu. Dù có là học đông học tây, thì nếu gặp người nước ngoài mà không thể giao tiếp được cũng thật là thấp kém. Vậy nên từ người lớn để các bạn học sinh, đều phải cố gắng hình thành kỹ năng phản xạ với người nước ngoài ở bên ngoài và bên trong lớp học. 

Ngấm vào văn hoá đào tạo

Lấy môi trường lớp học khoang máy bay làm hình ảnh mô phỏng của thế giới. Những câu ca bài hát hành trình bay tới tương lai là một liều thuốc tinh thần giúp cho học viên luôn luôn ghi nhớ không quên, truyền động lực cho mọi học viên cái tinh thần khao khát cất cánh, kết nối năm châu, kết nối toàn cầu ấy.

Vươn ra ngoài thế giới.

Chính vì những đặc sản và công trình đó mà biết bao thế hệ học viên Hanoi Connection đã có thể dễ dàng hòa nhập thế giới. 

Học viên Hanoi Connection ra thế giới

Vậy còn chờ đợi gì nữa, bố mẹ hãy nhanh tay cho con theo học tại hệ thống anh ngữ mô hình sân bay, Hanoi Connection, Saigon Connection thôi nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *