DẤN THÂN ĐỎ #06 – QUYẾT CHÍ THÀNH CÔNG

5/5 - (29 bình chọn)

Con đường kinh doanh khởi nghiệp chưa bao giờ là bằng phẳng, nhưng đối với các nữ doanh nhân, nữ giám đốc con đường ấy lại khó khăn hơn nhiều. Mang một tinh thần và ý chí quyết tâm, khởi nghiệp khi mang thai bé thứ hai. Câu chuyện về nữ giám đốc – Trịnh Thu Thủy – Giám đốc Hanoi Connection Phố Nỉ thực sự truyền cảm hứng cho phái nữ trên hành trình xây dựng sự nghiệp riêng

NỀN TẢNG ĐẾN TỪ TRI THỨC VÀ TRẢI NGHIỆM

Tri thức và trải nghiệm làm nên sức mạnh. Quả thực vậy, ấn tượng đầu khi gặp chị Thủy, là một cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại mang sức mạnh nội tại lớn lao.

Mở trung tâm Anh ngữ là ước mơ của chị từ khi còn là một cô sinh viên của trường Đại Học Hà Nội. Với khao khát đóng góp cho sự phát triển giáo dục ngoại ngữ của quê nhà, cũng như truyền cảm hứng và mang lại sự yêu thích cho các bạn nhỏ trong việc học Tiếng Anh, chị đã không ngừng cố gắng và trau dồi bản thân. Sau quá trình phấn đấu, học tập và làm việc tại Úc, tích lũy kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam và khi biết đến Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection, chị đã quyết định mở trung tâm Tiếng Anh ngay tại khu vực gần nhà – Phố Nỉ, Sóc Sơn.

MẸ BẦU KHỞI SỰ

Để bắt đầu dấn thân vào hành trình trở thành giám đốc trung tâm, các giám đốc đều phải trải qua quá trình học tập để hiểu sâu về mô hình, về văn hóa, nắm vững cách vận hành một trung tâm ngoại ngữ thành công. Đối với các giám đốc trung tâm, quá trình học tập này cũng là một thử thách không phải dễ dàng nhưng đối với chị Thủy, quá trình ấy khó khăn lại càng thêm khó khăn khi chị đang mang bầu em bé thứ hai. Vượt qua tất cả, khi chỉ còn vài ngày trước khi bước vào phòng sinh, chị đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo của Hanoi Connection. Và cuối cùng, niềm vui được nhân đôi khi chị đón bé thứ hai và sẵn sàng để khai trương cơ sở Hanoi Connection Phố Nỷ

Khai trương Hanoi Connection Phố Nỉ

BUỔI ĐẦU NHIỀU TRĂN TRỞ

Chị Thủy chia sẻ: Đối với chị buổi dạy đầu tiên bao giờ cũng là buổi khó khăn nhất, đến buổi thứ 2 là mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vận hành trung tâm Tiếng Anh cũng vậy, những ngày đầu luôn là những ngày trăn trở nhất. Dù đã có kinh nghiệm và chuyên môn về giáo dục, song khi đứng ở vị trí vai trò giám đốc, mọi thứ đều mới mẻ và bỡ ngỡ – từ cơ sở vật chất, nhân sự, tư vấn tuyển sinh và xếp lớp,….

Với sự quyết chí để thành công, cơ sở Phố Nỉ đã đi vào hoạt động và nhận được sự quan tâm ủng hộ của các phụ huynh và học sinh trong khu vực. Theo quan điểm của chị, chất lượng phải đặt lên trên hàng đầu, các bé đến trung tâm học phải thực sự vui và thích thú.

Khóa Eggs Hanoi Connection
Trong thời gian đầu, chị Thủy trực tiếp đứng lớp giảng dạy

THÀNH CÔNG TRONG DỰ LIỆU

Với sự tâm huyết của chị Thủy, Hanoi Connection Phố Nỉ đã và đang là một cơ sở xuất sắc. Chỉ sau 4 tháng khai trương, cơ sở đã có gần 100 học viên đang theo học. Làm nên sự xuất sắc ấy là từ tinh thần khởi nghiệp không chùn bước và quyết chí đến cùng. Cũng thật may mắn khi chị luôn nhận được sự ủng hộ của người thân và gia đình – đặc biệt là chồng chị. Anh luôn hết mực ủng hộ đồng thời là chỗ dựa tinh thần giúp chị thêm vững chãi trên con đường kinh doanh của mình. Chúc chị Thủy và phi đoàn bay Hanoi Connection Phố Nỉ sẽ thành công hơn nữa trên con đường đem lại giá trị và tri thức cho trẻ.

Chị Thủy nhận chứng nhận HATCHEST

Hãy Tham Gia Vào Nhóm Cộng Đồng Dấn Thân Đỏ Nếu Bạn Cảm Thấy Dự Án Này Thật Ý Nghĩa.

 Mọi người hãy cùng nhau chia sẻ và gắn hashtag để lan toả Dự án Dấn Thân Đỏ tới cộng đồng:

#danthando #phunukhoinghiep #phunukinhdoanh #xoabodinhkien #hanhphuctoitudamme 

 Nhóm Cộng Đồng: DẤN THÂN ĐỎ

 Chia Sẻ Câu Chuyện Của Bạn Với Chúng Tôi: TẠI ĐÂY

– Tổng Hợp Các Bài Viết Về Dự Án DẤN THÂN ĐỎ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *