ĐIỀU ĐẶC BIỆT ẨN SAU BIỂU TƯỢNG KỶ NIỆM 11 NĂM HANOI CONNECTION

Logo 11 năm Hanoi Connection
5/5 - (4 bình chọn)

Mỗi một năm Hanoi Connection cho ra mắt một bộ biểu tượng kỉ niệm với thông điệp riêng theo từng năm. Bước sang năm thứ 11, mở ra một thập kỉ mới, Hanoi Connection cũng cho ra mắt bộ biểu tượng mới với những thông điệp bí mật ẩn sau nó.

Ngay khi được ra mắt, biểu tượng kỷ niệm 11 năm đã nhận được những phản hồi tích cực, và đánh giá cao từ những “hành khách” đã và đang theo dõi Hanoi Connection. Biểu tượng được phát triển từ số 11, con số kỷ niệm 11 năm thành lập từ 2013 đến năm nay. 2 số một được thiết kế nghiêng như cánh chim, cánh máy bay. “th” là kí hiệu cho số thứ tự “11th” 

Số 1 được lặp lại 2 lần với độ dài khác nhau, trước ngắn sau dài, và được nghiêng theo một tỉ lệ vàng tạo cảm giác chuyển động, ẩn dụ cho quá trình phát triển vươn lên của Hanoi Connnection. Bóng của số 11 còn là sự ẩn dụ cho việc phát triển nội lực, vững từ gốc rễ. Ngoài ra con số 11 còn tượng trưng cho 2 hướng mũi tên phát triển – là 2 thương hiệu luôn song hành với nhau Hanoi Connection và Saigon Connection.

Áp dụng khung hình đối xứng, bóng và hình hợp nhất tạo thành hình máy bay bay ngang, ý nghĩa tượng trưng cho sự phi hành, du hành và đúng với mô hình định vị của thương hiệu.

Câu slogan của năm “Thênh thang sải bước – Thập nhất du hành” được lồng vào giữa tạo thành thân máy bay.

Với thiết kế tinh giản, hình ảnh ẩn dụ, Biểu tượng kỷ niệm 11 năm gửi gắm trọn vẹn thông điệp của năm. Trong năm thứ 11 này, Biểu tượng 11 năm sẽ được gắn đồng thời cùng logo chính thức trên tất cả các ấn phẩm thiết kế của Hanoi Connection 

Đọc thêm: BĂNG MỘT THẬP KỈ VƯỢT VẠN DẶM BAY – KỈ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *