THÊNH THANG SẢI BƯỚC THẬP NHẤT DU HÀNH

Kỉ niệm 11 năm Hanoi Connection
5/5 - (7 bình chọn)

Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có những chặng đường phát triển riêng. Một chặng đường chưa bao giờ là đủ và sẽ không dừng lại. Nối tiếp hành trình phát triển qua các năm, bước sang năm thứ 11, Hanoi Connection cũng đánh dấu mở ra một chương mới, một thập kỉ mới của “Thênh thang sải bước – Thập nhất du hành”

CON ĐƯỜNG THÊNH THANG

Con đường thênh thang là thành quả của con đường quá khứ. Từ những buổi đầu xây dựng vất vả để tạo nền móng vững chắc cho đến ngày hôm nay, con đường hoạt động của Hanoi Connection hay con đường đến với Tiếng Anh của các học viên ngày càng rộng mở. 

Con đường ấy cũng là con đường dẫn lối tới thời kì phát triển lâu dài, bền vững trong tương lai của Hanoi Connection và các học viên. Với hành trang đã được chuẩn bị kỹ lưỡng khi từ ngôn ngữ, văn hóa, sự quen thuộc của passport hay không gian máy bay,… tất cả đều được chuẩn bị chu đáo để có một con đường tương lai vững chắc, thênh thang, mặc sức sải cánh.

CON NGƯỜI DU HÀNH

Theo nhân số học, con số Master 11 mang sự tự do, trực giác, sáng tạo và độc đáo. Cũng chính vì thế, trong năm thứ 11 cũng đánh dấu Hanoi Connection bước sang một thập kỉ mới với tâm thế của kẻ du hành – viễn du thế giới.

Ngao du giữa non sông gấm vóc Việt Nam, mỗi một vùng đất Hanoi Connection mỗi một địa phương Hanoi Connection đặt chân, đều gieo những hạt mầm giáo dục. Bất kỳ sân bay nào Hanoi Connection cũng luôn cố gắng mang đến chất lượng và dịch vụ dẫn đầu, để ba mẹ và phụ huynh an tâm gửi gắm tương lai con trẻ. Cũng chính vì vậy, Hanoi Connection luôn nhận được tình cảm, sự yêu thương và chào đón của cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Saigon Connection

Con người du hành luôn mang sự tiên phong, dẫn đầu, và dẫn lối lữ khách gặp gỡ trên hành trình của mình. Hanoi Connection luôn tự hào là chuyến bay tiên phong, luôn đồng hành cùng phụ huynh để dẫn dắt học viên đến kết quả đề ra. Đặc biệt, luôn không ngừng đổi mới, cập nhật những chương trình để đáp ứng nhu cầu của thời đại mới – (chương trình Toán Tiếng Anh Cambridge cũng đã được ra mắt trong năm 2023 vừa qua)

Con số 11 còn tượng trưng cho 2 mũi tên song song với ẩn ý 2 thương hiệu song hành là Hanoi ConnectionSaigon Connection. Nối liền từ Bắc vào Nam, trải dài khắp Tổ quốc chữ S sẽ là nơi chúng tôi sải những bước tiến dài phát triển kế tiếp.

Kỉ niệm 11 năm thành lập Hanoi Connection

Vượt ngàn dặm bay giữa non sông gấm vóc, Hanoi Connection đã xây dựng được một vị thế đáng kể trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Giữa thời buổi nhiều biến động, tâm thế của người điềm đạm là vững vàng nhất. Luôn đề cao sức mạnh nội tại, tinh thần thượng tôn pháp luật, vững một lời quyết chí trong tim, Hanoi Connection tin rằng phong ba bão táp nào cũng có thể vượt qua, để tiếp tục viết lên những cột mốc xa hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *