BĂNG MỘT THẬP KỶ – VƯỢT VẠN DẶM BAY

5/5 - (31 bình chọn)

Chuyến bay mang số hiệu HNC 01062013 đã bước qua một thập kỷ để chào đón sinh nhật lần thứ 10 vào ngày 01 tháng 06 năm 2023. Mười năm qua chuyến bay đã vượt qua nhiều thăng trầm, gian khó để vươn lên mạnh mẽ, mang những giấc mơ bay lên bầu trời. Từ một hạt giống nhỏ bé và nảy mầm, cùng ý chí vươn lên mãnh liệt, những gì Hanoi Connection đã đạt được trong 10 năm qua là minh chứng rõ nét.

Từ phòng học nhỏ trong ký túc xá bay lên bầu trời lớn

Khởi nguồn với lớp học đầu tiên tại ký túc xá trường đại học đến phát triển Hệ thống hơn 40 cơ sở theo mô hình sân bay là những gì mà Hanoi Connection đã đạt được trong 10 năm qua. 

Điều đó là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trước những thách thức của kinh tế thị trường, trước đòi hỏi của xã hội về chương trình và dịch vụ đào tạo ngoại ngữ. Một thập kỷ nhìn lại để thấy rằng, dù có gian nan, vất vả đến mấy nếu ta có quyết chí thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Khát vọng nào cũng sẽ đạt được.

Chuyển đổi mô hình truyền thống sang mô hình sân bay

Với mục đích mang đến cho người học những trải nghiệm thú vị nhất, Hanoi Connection đã thiết kế trung tâm Tiếng Anh theo mô hình sân bay. Bằng phương thức độc đáo này, Hanoi Connection trở thành Trung Tâm Tiếng Anh mô hình Sân Bay Đầu Tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, đến với Hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection, học viên còn được học tập văn hoá xếp hàng, văn hoá hoạt động đội nhóm, cách tự tạo động lực cho bản thân và những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.

Hành trình bay tới tương lai

Không chỉ dừng lại ở việc tập trung phát triển chất lượng và dịch vụ, Hanoi Connection còn mang tâm huyết xây dựng Hệ thống phim hoạt hình Học Tiếng Anh Cùng Hani và Sady. Với hệ thống phim hoạt hình này, các bé có thể được tiếp cận với Tiếng Anh ngay từ khi mới chào đời. Cùng với sự ra mắt bài ca Hanoi Connection mang tên Hành Trình Bay Tới Tương Lai càng làm cho thương hiệu trở nên hấp dẫn và thú vị. 

Vượt vạn dặm bay với 100 cơ sở trong năm 2023

Với mốc kỷ niệm 10 năm thành lập, Hanoi Connection đặt chỉ tiêu cán mốc 100 cơ sở trong năm 2023 để đưa những giá trị giáo dục tân tiến và độc đáo tới nhiều học viên hơn nữa trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *