RA MẮT BÀI HÁT “VẼ LÊN NHỮNG GIẤC MƠ” – GIAI ĐIỆU CỦA SỰ GẮN KẾT

Vẽ lên những giấc mơ
5/5 - (21 bình chọn)

 Những giai điệu ngân nga của bài hát “Vẽ lên những ước mơ”được sáng tác dành riêng cho hệ thống nhân sự Hanoi Connection – Saigon Connection đã chính thức được phát trên toàn các cơ sở. 

 Vừa qua, ngày 28/12/2023, hệ thống Anh ngữ Hanoi Connection đã ra mắt bài ca “Vẽ lên những giấc mơ”- giai điệu dành riêng cho nhân sự làm việc tại Hanoi Connection. 

Giai điệu gợi hình ảnh đầy mộng mơ

“Nhìn kia ô cửa sổ …. Nhìn kia chiếc máy bay …. ” Những ca từ gợi những hình ảnh không gian lớp học khoang máy bay đầy mộng mơ và màu sắc của Hanoi Connection được chọn để mở màn cho ca khúc “Vẽ lên những giấc mơ“. Những cánh tay hăng hái, những đôi mắt long lanh hạnh phúc của bé là động lực cho mỗi nhân sự cống hiến mỗi ngày.

Lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết

Bài hát ra đời với mong muốn trở thành ngọn lửa tinh thần truyền tới các nhân sự tại Hanoi Connection, để nhân sự giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết và gửi những giá trị tốt đẹp tới búp măng non- các Hasatizens theo học tại Hanoi Connection- Saigon Connection. Thành công, sự tiến bộ mỗi ngày của học viên là động lực cho mỗi nhân sự, giáo viên tại Hanoi ConnectionSaigon Connection.

Vẽ lên những ước mơ, người cầm cọ là trẻ nhỏ nhưng người giúp trẻ có những đường cọ mềm mại để thành bức tranh hoàn mỹ thì không thể thiếu vai trò của nhân sự của hệ thống. Hãy cùng cất cao giai điệu của “Vẽ lên những ước mơ” để gieo mầm sự nhiệt huyết và trách nhiệm trong nhân sự để đâm chồi sự hài lòng ở khách hàng và xây dựng niềm tin thương hiệu bền vững.

Cùng hòa vang câu hát “Hanoi Connection ơi …. Saigon Connection ơi… Vẽ những giấc mơ” với bản Karaoke bên dưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *