NHÌN LẠI TOÀN CẢNH MÙA GIẢI ĐẦU TIÊN HASA AWARDS 2023

5/5 - (20 bình chọn)

Ở mùa giải Hasa Awards đầu tiên, các cơ sở đã trải qua 2 vòng thi đua gay cấn. Giải thưởng đã được trao cho các cơ sở xuất sắc. Có những niềm vui bất ngờ, có những tiếc nuối nhẹ, song tất cả đã tạo nên một kỉ niệm đẹp để khép lại 2023. Cùng nhìn lại toàn cảnh Hasa Awards 2023.

KHỞI ĐẦU

Sự thành công của bất kể thương hiệu nào luôn đến từ nỗ lực của tập thể. Nhằm tri ân những đóng góp của những tập thể xuất sắc, nhiều năm qua Hanoi Connection – Saigon Connection đã có những sự kiện tri ân những cơ sở có hoạt động xuất sắc. Song đây là năm đầu tiên Hanoi Connection – Saigon Connection tổ chức giải Hasa Awards 2023.

Hasa Award 2023 được tổ chức nhằm vinh danh cơ sở hoạt động xuất sắc, góp phần to lớn vào sự phát triển chung của hệ thống trong suốt 1 năm đồng thời khích lệ tinh thần thi đua, kết nối các cơ sở. Trong vòng 2 tháng, giải Hasa Awards đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự nhiệt tình hưởng ứng và phối hợp của các cơ sở.

Hasa Awards

PHẦN I: NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI

Giải Hasa Award được tổ chức với 2 vòng thi chính:

Vòng 1: Sơ loại BTC sẽ dựa trên các tiêu chí số liệu hoạt động của cơ sở trong suốt 1 năm để xếp hạng Tiêu chí 1: Chỉ số truyền thông (5đ)

Chỉ số truyền thông được đánh giá dựa trên báo cáo về hoạt động truyền thông chính của cơ sở bao gồm

  • Lượt tiếp cận,
  • Tần suất đăng bài, lượt tương tác
  • Hình ảnh và thiết kế đúng theo bộ nhận diện với tone màu và logo thương hiệu
  • Chất lượng hình ảnh, video
  • Các cơ sở hoạt động trên các kênh truyền thông khác (Tiktok, Zalo OA) là một lợi thế

Tiêu chí 2: Tiêu chí 2 dựa trên kết quả báo cáo doanh thu hàng tháng để tính doanh thu trung bình tháng. Từ đó đánh giá hiệu quả kinh doanh của cơ sở trong suốt 1 năm.

Bản đánh giá chỉ số truyền thông

Để đánh giá về hiệu quả truyền thông, hiệu quả kinh doanh đều dựa trên số liệu thực tế. Những con số ấy là kết quả của sự nỗ lực trong suốt chặng đường dài hoạt động của cơ sở mà không một từ đánh giá cảm quan nào có thể thay thế. Kết thúc vòng 1, Top 5 cơ sở xuất sắc nhất đã bước vào vòng 2 bao gồm:

  • Cơ sở Hanoi Connection Thị Trấn Chũ
  • Cơ sở Hanoi Connection Xa La
  • Cơ sở Hanoi Connection Phố Nỉ
  • Cơ sở Hanoi Connection Tây Sơn
  • Cơ sở Saigon Connection Vĩnh Lộc

PHẦN II: THANG ĐO ĐỘ TÍN NHIỆM

Với vòng 2 – các cơ sở sẽ cùng gửi hình ảnh của cơ sở và thông điệp ý nghĩa để kêu gọi bình chọn từ giám đốc các cơ sở còn lại trong hệ thống. Đây là thang đo độ tín nhiệm và sự kết nối giữa các cơ sở.

Các cơ sở trong hệ thống đã góp những phiếu bình chọn đồng thời gửi gắm những lời động viên và ủng hộ đến từ các cơ sở trong hệ thống. Kết quả bình chọn chung cuộc được thể hiện trong biểu đồ bên dưới.

PHẦN III: VINH DANH SỰ CHIẾN THẮNG

Và sau bao ngày hồi hộp chờ đợi, ngày 28/12 vừa qua đã chính thức công bố kết quả chung cuộc, trao các giải thưởng danh giá trong mùa giải Hasa Awards 2023.

Theo đó, Giải “Cơ Sở Hoạt Động Kinh Doanh Xuất Sắc” đã thuộc về Hanoi Connection Xa La.

Theo đó, Giải “Cơ Sở Truyền Thông Xuất Sắc” đã thuộc về Hanoi Connection Phố Nỉ.

Với tổng điểm kinh doanh và cơ sở cao, cùng số lượng phiếu bầu cao hơn cả, kết quả chung cuộc, Giải nhất Hasa Awards đã được trao cho Hanoi Connection Thị Trấn Chũ. Cơ sở giành giải nhất nhận được “cơn mưa” giải thưởng như: Bảng vinh danh cơ sở, Thẻ đại doanh biểu Big Exosline, Giấy chứng nhận giải nhất, khung tranh kỉ niệm khổ lớn, cùng nhiều quyền lợi truyền thông khác….

Mùa giải Hasa Awards 2023 để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, và nhiều cảm xúc cho cơ sở tham gia và quan tâm, đánh dấu 1 năm đầy nỗ lực và gắn kết giữa các cơ sở. Những điểm mới, cơ chế mới hứa hẹn là tiền đề để hướng đến mùa Hasa Awards 2024 bùng nổ hơn, thăng hoa hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *