CHÀO ĐÓN CHỦ NHÂN ĐẦU TIÊN CỦA THẺ BIG EXOSLINE

Big Exosline
5/5 - (14 bình chọn)

Vừa qua, trong lễ trao giải Hasa Awards 2023, thẻ Big Exosline đã được trao tặng cho giám đốc cơ sở xuất sắc nhất 2023. Đây là một sự công nhận cho sự đóng góp và thành tựu xuất sắc của người đạt được nó.

Công bố chủ nhân đầu tiên của tấm thẻ Big Exosline 2023

Lần đầu được ra mắt vào tháng 9 năm 2023, thẻ Đại Doanh Biểu – Big Exosline là tấm thẻ danh giá dành riêng cho giám đốc sở hữu từ 3 cơ sở trở lên hoặc giám đốc có thành tích xuất sắc, có đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống.

Và tấm thẻ Big Exosline đầu tiên đã được trao cho Hanoi Connection Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang. Cơ sở Hanoi Connection Thị trấn Chũ đã giành kết quả cao nhất của giải Hasa Awards 2023, đồng thời đã cũng đã có những đóng góp nổi bật như hỗ trợ công tác đào tạo giáo viên, đề xuất những ý tưởng sáng tạo cũng như tinh thần cam kết hết mình cùng sự phát triển cùng hệ thống.

Giám đốc Đỗ Hoàng Việt là một trong những giám đốc trẻ tài năng. Bằng chuyên môn sâu được chứng thực qua các chứng chỉ và giải thưởng danh giá, cùng kinh nghiệm điều hành, quản lí cơ sở, góp phần đưa phi hành đoàn Thị trấn Chũ trở thành một trong những cơ sở vững mạnh, là địa chỉ hàng đầu cho học viên và phụ huynh tại Bắc Giang.

Những bí mật về Thẻ Big Exosline

“Lửa thử vàng – gian nan thử sức” hay “Tín như vàng bạc”. “Vàng thật không sợ lửa ” Từ lâu, vàng bạc đã là thước đo của sự tín nhiệm, đại diện cho sự vĩnh cửu, phú quý, thịnh vượng. Tấm thẻ được đúc bằng bạc nguyên khối s999 khắc họa tiết bởi các nghệ nhân kim hoàn tinh xảo. Vì thế mà tấm thẻ không chỉ có giá trị về vật chất mà càng có nhiều hơn giá trị về tinh thần. Đó là sự tôn vinh cho cơ sở xuất sắc, giám đốc xuất sắc và là lời chúc phát triển bền vững.

Giám đốc/cơ sở sở hữu tấm thẻ danh giá này sẽ được hưởng các đặc quyền như: Tham gia vào kế hoạch phát triển của hệ thống, quyền biểu quyết cho những quyết định quan trọng, kết nối các big exosline và đối tác chiến lược

Thẻ Big Exosline

Một lần nữa, xin chúc mừng Hanoi Connection Thị trấn Chũ là chủ nhân đầu tiên của tấm thẻ BIGEXOSLINE – Thẻ Đại Doanh Biểu. Ai sẽ là chủ nhân của tấm thẻ tiếp theo, cùng chờ đón vào lễ trao giải Hasa Awards 2024.

thẻ đại doanh biểu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *