VĂN HÓA HANOI CONNECTION – ĐƯỜNG ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG

Văn hóa Hanoi Connection
5/5 - (20 bình chọn)

Với hơn 10 năm không ngừng xây dựng và phát triển để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất, Hanoi Connection đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục. Hanoi Connection với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng được đặc biệt bày tỏ rõ ràng qua những sản phẩm từ “văn hoá thương hiệu” của hệ thống.

Văn hoá thương hiệu là gì?

Văn hóa thương hiệu là tập hợp các giá trị, niềm tin và hành vi mà một doanh nghiệp theo đuổi và thể hiện ra bên ngoài. Nó được xây dựng dựa trên các yếu tố như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Để phát triển văn hoá thương hiệu, doanh nghiệp cần bỏ ra sự tận tâm và trách nhiệm hơn là tiền bạc. Hanoi Connection đã xây dựng được những định nghĩa văn hoá riêng dựa trên 5 yếu tố: âm nhạc, hội hoạ, font chữ, mùi thơm và 18 tiêu chuẩn văn hoá làm việc.

Âm nhạc

  Âm nhạc là một công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp có thể sử dụng để định hình thương hiệu. Trên thế giới, hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều sử dụng âm nhạc để kết nối khách hàng. Tại McDonald’s, bài hát “I’m Lovin’ It” đã trở thành một trong những bài hát quảng cáo nổi tiếng nhất thế giới đã giúp McDonald’s truyền tải thông điệp về một thương hiệu thức ăn nhanh vui tươi, trẻ trung và thân thiện. Hay thương hiệu Apple nổi tiếng với giai điệu “Think Different” đã giúp Apple tạo ra một hình ảnh thương hiệu khác biệt, gắn liền với sự sáng tạo và đổi mới.

  Và tại Hanoi Connection, 2 bài hát thương hiệu đã ra đời nhằm giúp doanh nghiệp gửi gắm những thông điệp sâu sắc. Bài hát thương hiệu “Hành trình bay tới tương lai” đặc biệt dành riêng cho các Hasatizens để tăng sự hứng thú của các bạn nhỏ khi học tập và bài hát “Vẽ lên những ước mơ” được gửi tới toàn bộ nhân sự của Hanoi Connection- Saigon Connection là động lực cho các thầy cô và toàn bộ nhân sự đang làm việc tại hệ thống nâng cao tinh thần trách nhiệm và nỗ lực không ngừng để tạo dựng uy tín cho thương hiệu. Hanoi Connection đã khéo léo đưa những thông điệp của hệ thống vào lời ca để mang đến cho khách hàng lẫn nhân sự cảm giác hài lòng khi đến với doanh nghiệp  Hanoi Connection.

Hội hoạ

  Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, việc tạo ra sự khác biệt là điều cần thiết để các thương hiệu có thể nổi bật và thu hút khách hàng. Hội họa có thể giúp các thương hiệu tạo ra sự khác biệt bằng cách sử dụng những hình ảnh, màu sắc và phong cách độc đáo. Trên thế giới, thương hiệu Nike sử dụng hình ảnh của những vận động viên thể thao mạnh mẽ, năng động và thành công để truyền tải thông điệp về sự tự tin và thành công. 

Tranh-Hani-Sady
Tranh-Hani-Sady

  Tại Hanoi Connection, hệ thống có phim hoạt hình Hani & Sady – Hành trình bay tới tương lai được thiết kế riêng với nhân vật Hani là bạn nữ dịu dàng tượng trưng cho Hanoi Connection và bạn nam tinh nghịch Sady cũng là biểu tượng cho Saigon Connection. Ngoài ra, các tranh vẽ cũng như các ấn phẩm được thiết kế nổi bật là màu đỏ biểu trưng cho sự nhiệt huyết, máu lửa cũng như sự quyết tâm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất tới người dùng.

Font chữ

 Chữ hình nêm là một hệ thống chữ tượng hình, sử dụng các ký hiệu hình ảnh để đại diện cho các từ hoặc cụm từ. Vào khoảng 1500 năm trước Công nguyên, người Phoenicia đã phát triển một hệ thống chữ viết mới dựa trên các âm thanh, được gọi là bảng chữ cái. Bảng chữ cái Phoenicia đã được lan truyền sang các nền văn minh khác, bao gồm Hy Lạp, Latinh và Semitic. Ngày nay, chữ viết đã trở thành ngôn ngữ quan trọng giúp mọi người truyền đạt và gửi gắm thông điệp muốn nói.

Hanoi Connection đã sáng tạo ra font chữ riêng dùng trong các văn bản của hệ thống mang tên Hasa Font. Lấy cảm hứng từ hình ảnh máy bay, bộ Hasa Font được thiết kế dưới dạng font có chân thể hiện sự vững chãi, uy tín. Bên cạnh có những đường nét phá cách, độ dày mỏng đan xen tạo sự ấn tượng về những Hasatizen cá tính, năng động. Chính Hasa Font là một mảnh ghép quan trọng tạo nên văn hoá thương hiệu Hanoi Connection.

Nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh - Hasafont

Mùi thơm

  Mùi hương trong môi trường làm việc và học tập là điều vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến hiệu suất của nhân sự cũng như các Hasatizens.

  Trên thế giới, thương hiệu Starbucks cũng sử dụng mùi hương đặc trưng trong các cửa hàng của mình. Mùi hương này được tạo ra bởi công ty International Flavors & Fragrances và được lấy cảm hứng từ những hạt cà phê rang giúp tạo ra bầu không khí ấm cúng và thân thuộc, từ đó giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái khi thưởng thức cà phê tại Starbucks. 

Hasaly

  Khi bước chân vào mô hình lớp học khoang máy bay ở Hanoi Connection, một trong những đặc trưng nổi bật khiến tinh thần học viên hào hứng hơn là “mùi hương tri thức” – Hasaly. Tinh dầu Hasaly được chế tạo để xử lý các mùi hôi đó, thay vào là mùi dễ chịu an thần, kích thích khứu giác được trải nghiệm một không gian trong lành thoáng mát. 

18 tiêu chuẩn văn hoá Hanoi Connection 

Với mong muốn mang lại môi trường làm việc thân thiện và cởi mở, Hanoi Connection luôn đặt ra những quy tắc để mọi nhân sự đều tuân theo. Những tiêu chuẩn này được xây dựng dựa trên văn hoá thương hiệu Hanoi Connection để nhân sự làm việc một cách nề nếp và quy trình nhưng không gò bó mà ngược lại còn tăng thêm sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm. Một vài tiêu chuẩn nổi bật trong 18 quy tắc có thể kể đến như: “thanh lịch & tinh tế”, “lịch sự trong giao tiếp” hay “sẵn sàng chia sẻ văn hoá mới” và các tiêu chuẩn khác đều là những quy chuẩn cần có khi làm việc tại Hanoi Connection- Saigon Connection để xây dựng một môi trường  học tập chuyên nghiệp và thân thiện.

Tổng hòa 5 yếu tố trên đã tạo ra một văn hoá đặc trưng của văn hóa Hanoi Connection không thể lẫn vào đâu. Đối với Hanoi Connection, văn hoá thương hiệu là kim chỉ nam cho mọi chiến dịch và hoạt động lâu dài về sau, nó cũng là chiếc cầu nối nhanh nhất, gần nhất và hiệu quả nhất để kết nối doanh nghiệp đến với trái tim khách hàng. Hãy đến ngay Hanoi Connection – Saigon Connection để trải nghiệm những nét “văn hoá thương hiệu” và cùng cảm nhận những giá trị ý nghĩa mà thương hiệu đã gửi gắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *