TOP 5 CƠ SỞ TRUYỀN THÔNG MẠNH NHẤT 2023

Top 5 cơ sở truyền thông mạnh Hanoi Connection
5/5 - (19 bình chọn)

Công nghệ số càng phát triển mạnh mẽ với sự bùng nổ truyền thông và mạng xã hội. Bên cạnh việc tập trung vận hành hiệu quả thì truyền thông cũng là một phần quan trọng giúp lan tỏa thương hiệu, tạo dựng lòng tin với khách hàng. Với sự đầu tư công sức, sáng tạo trong chiến lược truyền thông suốt một năm trường kì, 5 cơ sở này là những cơ sở nổi bật về truyền thông, xứng đáng được vinh danh.

Dưới đây là danh sách Top 5 cơ sở truyền thông mạnh nhất năm 2023 trong hệ thống Hanoi Connection và Saigon Connection:

1. Hanoi Connection Phố Nỉ

Là một cơ sở mới, đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2023 song Hanoi Connection Phố Nỉ đã đạt những kết quả đáng ngưỡng mộ. Với tổng lượt tiếp cận đạt 154,8K trong vòng 6 tháng. Đặc biệt với những sáng tạo về chiến lược, sự chỉn chu trong từng bài viết, Hanoi Connection Phố Nỉ xứng đáng với vị trí đầu bảng.

2. Hanoi Connection Tây Sơn

Ngôi vị thứ 2 trong bảng xếp hạng truyền thông là cơ sở Hanoi Connection Thị trấn Tây Sơn. Một cơ sở nổi bật về sự truyền thông đều đặn, có thể thấy trong những bài truyền thông thường nhật hình ảnh học viên đáng yêu và những buổi học thú vị giữa cô trò Hanoi Connection Tây Sơn.

3. Saigon Connection Vĩnh Lộc

Một điểm sáng trong các cơ sở ở phía nam gọi tên Saigon Connection Vĩnh Lộc. Với lượt tiếp cận khủng chỉ trong vòng 7 tháng hoạt động, Saigon Connection Vĩnh Lộc đã có những chiến lược truyền thông riêng để giữ được ngôi vị cơ sở có lượt tiếp cận cao nhất. Ngoài ra Saigon Connection Vĩnh Lộc còn có những kênh truyền thông như website, Zalo OA.

4. Hanoi Connection Xa La

Cũng là một trong những “tân binh khủng long” trong hệ thống Hanoi Connection Xa La đã tạo lên sự bứt tốc ngoạn mục. Đặc biệt nhận được nhiều ủng hộ từ phụ huynh học viên, fanpage Xa La đang nắm giữ lượt tương tác cao nhất 29,3K

5. Hanoi Connection Thị Trấn Chũ, Lục Ngạn

Hanoi Connection Thị Trấn Chũ cùng là một trong những cơ sở hoạt động mạnh nhất ở khu vực miền bắc. Với chất lượng giáo giục cao, thầy giỏi trò giỏi, Hanoi Connection Thị trấn Chũ luôn là địa chỉ tin cậy của phụ huynh và học sinh trong khu vực. Ngoài thực hiện các chiến dịch trên fanpage, cơ sở cũng tích cực truyền thông trên Tiktok, Zalo OA và website.

Trên đây là 5 cơ sở truyền thông mạnh nhất trong năm 2023, đây là những đóng góp to lớn góp phần phát triển triển thương hiệu, lan tỏa giá trị giáo dục của Hanoi Connection – Saigon Connection nói chung và các cơ sở nói riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *