GÓP MỘT BÌNH CHỌN – XÂY VẠN KẾT NỐI – HASA AWARDS 2023

Binh-chon-Hasa-Awards
5/5 - (23 bình chọn)

Nằm trong chiến dịch “Đẩy mạnh văn hóa cam kết cấp cơ sở” Hasa Awards được tổ chức nhằm vinh danh các cơ sở hoạt động hiệu quả, đóng góp xây dựng thương hiệu Hanoi Connection – Saigon Connection. Sau một thời gian đánh giá và thu thập dữ liệu tại các cơ sở, dưới đây là top 5 cơ sở cuối cùng bước vào vòng bình chọn. Cơ sở nào nhận được sự tín nhiệm cao nhất sẽ là cơ sở chiến thắng chung cuộc.

Dưới đây là ảnh tập thể 5 cơ sở và những thông điệp mà cơ sở muốn gửi gắm 

Saigon Connection Vĩnh Lộc

Thể hiện sự nhiệt huyết của cơ sở mình – Saigon Connection Vĩnh Lộc gửi gắm thông điệp:..

Trong năm qua, Saigon Connection Vĩnh Lộc cũng có những đóng góp đặc biệt cho hệ thống. Cụ thể cơ sở đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng kênh Zalo OA và website Saigon Connection.

Hanoi Connection Thị trấn Tây Sơn

Hanoi Connection cơ sở Tây Sơn
Tập thể cơ sở Tây Sơn thể hiện quyết tâm bằng câu khẩu hiệu: “Đội ngũ tận tâm, nâng tầm thương hiệu. Together we fly”

Trong những chiến dịch truyền thông cơ sở Tây Sơn luôn là cơ sở đi đầu, tích cực hưởng ứng phong trào chung của hệ thống

Hanoi Connection Phố Nỉ

Bình chọn Hasa Awards 02
Thông điệp Hanoi Connection Phố Nỉ muốn gửi gắm

Cơ sở Phố Nỉ cũng có những đóng to lớn cho hệ thống. Trong đợt tổ chức ghi hình đào tạo nội bộ, Giám đốc Hanoi Connection Phố Nỉ đã có đóng góp đặc biệt khi thực hiện đào tạo về mặt chuyên môn.

Hanoi Connection Thị Trấn Chũ

Bình chọn Hasa Awards 05
Tập thể cơ sở Chũ với khẩu hiệu quyết tâm: “Dạy bằng đam mê, làm bằng nhiệt huyết”

Cơ sở Thị trấn Chũ cũng có những đóng to lớn đối với sự phát triển của hệ thống. Cũng trong đợt tổ chức đào tạo nội bộ, Giám đốc Việt đã có những chia sẻ sâu sắc về mặt chuyên môn.

Hanoi Connection Xa La

Bình chọn Hasa Awards 01
Ảnh tập thể và châm ngôn hoạt động của Hanoi Connection Xa La

Cơ sở Xa La đã đề xuất cho mượn cơ sở vật chất để ekip thực hiện tốt buổi quay. Đó là sự nhiệt tình hỗ trợ đáng được công nhận của cơ sở Xa La

Mỗi cơ sở sẽ được tính một lượt bình chọn. Quyền bình chọn chỉ dành cho giám đốc các cơ sở và ban điều hành hệ thống Anh ngữ Hanoi ConnectionSaigon Connection. Bằng sự công tâm nhất, hãy bình chọn cho cơ sở anh/chị cho rằng xứng đáng với ngôi vị cao nhất của giải Hasa Awards 2023.

Mỗi bình chọn của quý giám đốc sẽ góp phần xây dựng sự kết nối bền chặt giữa cơ sở và cơ sở, cơ sở với hệ thống. Giải Hasa Award sẽ tiếp tục được mở rộng trong các năm tới, chúng tôi hy vọng nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và hưởng ứng của tất cả các cơ sở.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *