9 THỬ THÁCH ĐỂ TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC CƠ SỞ NHƯỢNG QUYỀN HANOI CONNECTION 2024

Nhượng quyền Hanoi Connection
5/5 - (100 bình chọn)

Bằng kinh nghiệm thực tế, cùng sự đúc rút từ những nghiên cứu khoa học, nhượng quyền Hanoi Connection đưa ra 9 tiêu chuẩn dưới đây để đánh giá một cá nhân có đủ tiêu chuẩn gia nhập hệ thống hay không?

1. Sự điềm đạm

Một cá nhân điềm đạm là người có năng lực tổng hợp thông tin trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Không lắng nghe yếu tố từ một chiều mà thay vào đó là tiếp thu nhiều nguồn thông tin xác đáng. Không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới các quyết định, thay vào đó là luôn tìm kiếm sự ôn hoà và tránh những xung đột gay gắt.

2. Tính cộng tác

Nhượng quyền là mô hình mà đường lối, cũng như cách thức vận hành đã được xây dựng sẵn, người chủ cơ sở nhượng quyền mới tuân thủ những quy trình và thực hiện các phương pháp đã được cung cấp. Trong quá trình đó có khả năng trao đổi và đàm phán những quy trình chưa thực sự phù hợp tại địa phương để cả hai bên đều đưa ra được quyết định cuối cùng tốt cho công việc kinh doanh. 

3. Sự chân thành

Sự chân thành được hiểu là việc lắng nghe, thẳng thắn trao đổi những vấn đề vướng mắc để tìm ra cách giải quyết trong quá trình hợp tác, cũng như đóng góp những phương pháp tốt, đổi mới sáng tạo giúp cho các cơ sở khác được học hỏi cùng. Những khúc mắc cần được tháo gỡ và trân trọng những gì mà đối tác đã làm cho mình. Nhìn về những thành quả chung đã đạt được và hướng tới giải quyết những vấn đề khó khăn trong tương lai. 

4. Sự cam kết

Nhượng quyền là gia nhập một tổ chức đã có sẵn những tiêu chuẩn về dịch vụ, thương hiệu, cách thức vận hành cũng như đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Người tham gia nhượng quyền phải cam kết thực hiện những tiêu chuẩn đó, không gây ảnh hưởng xấu tới uy tín thương hiệu. Bảo vệ và giữ gìn hình ảnh thương hiệu không để lợi ích cá nhân gây ảnh hưởng tới các cơ sở khác, những người đã có cống hiến và đóng góp cho thương hiệu trước đó. 

5. Tính nhất quán

Nhất quán chiến lược đạt được bao nhiêu cơ sở, mỗi cơ sở đạt được bao nhiêu học viên cùng ban cố vấn hệ thống. Cũng như sử dụng những chiến thuật hợp lý ở mỗi thời điểm để tạo ra kết quả kinh doanh đạt kết quả cao.

6. Biết ghi nhận

Rất nhiều người thành công ngắn hạn, hay cho rằng tất cả kết quả đều do công sức của mình. Việc ôm tất cả thành tích tập thể và cá nhân là không chấp nhận được. Chúng ta cần biết ghi nhận thành tích của nhân viên, giáo viên, đối tác, những gì đã được và những gì cải thiện. Cũng như lắng nghe những đóng góp mang tính chất xây dựng cho cơ sở, cá nhân.

7. Cẩn trọng khi đạt được những thành tựu

Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, nhiều người không thất bại ở thời điểm ban đầu mà thường thất bại ở sau những giây phút thành công. Sự chu đáo, chuẩn bị kỹ lưỡng, quản trị tài chính, rủi ro là điều cất thiết. Luôn cần có quỹ dự phòng khi có những tình huống xảy ra, hướng tới tình hình tài chính ổn định và vững mạnh. 

8. Thích ứng với hoàn cảnh

Thời thế thay đổi, hoàn cảnh xã hội thay đổi, thói quen người tiêu dùng thay đổi. Sự đổi mới, sáng tạo cùng chiến lược với hệ thống là điều cần thiết và cấp bách để không bị đào thải trong quá trình kinh doanh. Thuận thời thế làm, lúc kinh doanh thuận lợi thì tập trung doanh thu, khi thời điểm kinh doanh khó khăn thì tập trung cải thiện bộ máy vận hành cơ sở, nâng cao trình độ, chất lượng chuyên môn, văn hoá cam kết của nội tại doanh nghiệp mình. 

9. Hồ sơ thân thế uy tín

Xuất thân như nào là điều đặc biệt được đề cập trong tiêu chuẩn mới của đối tác gia nhập. Người gia nhập là ai, anh chị em như thế nào và tuyệt đối chúng tôi từ chối 3 nhóm cá nhân sau: 

  • Là người có tài khoản nợ xấu tại hệ thống ngân hàng quốc gia.
  • Là cá nhân có liên quan tới tổ chức tín dụng xã hội mà không được Nhà Nước cho phép.
  • Có tiền án, tiền sự và nhân thân không trong sạch

Ngoài xuất thân tốt còn bảng thành tích tốt trong quá khứ là những tiêu chuẩn cơ bản để trở thành chủ cơ sở nhượng quyền Hanoi Connection

9 yêu cầu trên là kim chỉ nam của chúng tôi trong lựa chọn nhượng quyền. Nếu bạn vượt qua được những tiêu chuẩn kể trên chúng tôi khẳng định bạn sẽ là mẫu số thành công đạt được với mô hình này.

ĐĂNG KÍ NHẬN NHƯỢNG QUYỀN TẠI ĐÂY

Hồ sơ chứng minh năng lực nhận nhượng quyền:

https://hanoiconnection.com/ho-so-dang-ky-nhan-nhuong-quyen/

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *