KHAI TRƯƠNG HANOI CONNECTION ĐẦM HÀ – BƯỚC LÊN BỆ PHÓNG THÀNH CÔNG

5/5 - (22 bình chọn)

Ngày 25/11 vừa qua, trung tâm Anh ngữ Hanoi Connection Đầm Hà đã chính thức khai trương thành công. Buổi khai trương đã đánh dấu mốc mới những chuyến bay đầy dấu ấn và hy vọng, hứa hẹn một hành trình trình mới bứt phá, nâng thương hiệu Hanoi Connection lên tầm cao mới. 

Ngoại ngữ là cây cầu kết nối con người cũng như các nền văn hoá khác với nhau, trong thời đại công nghệ số hiện nay, học ngoại ngữ càng trở nên cần thiết và là xu hướng chung của thời đại. Nhằm tạo ra một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp với phương pháp giảng dạy hiệu quả, lan tỏa Tiếng Anh đến các khu vực xa hơn, Hanoi Connection đã chính thức khai trương cơ sở mới tại Đầm Hà- Quảng Ninh.

Khai trương Hanoi Connection Đầm Hà
Đại diện cơ quan ban ngành, đại diện công ty và cơ sở cùng cắt băng khánh thành

Ngay tại thời điểm khai trương, Hanoi Connection Đầm Hà đã có 40 học viên đang theo học. Trong buổi trải nghiệm học thử, các bạn nhỏ trong khu vực được trực tiếp học Tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài, các con được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại và thú vị trong lớp học khoang máy bay chỉ có tại Hanoi Connection. Ngoài ra, trong tour trải nghiệm các học viên còn được học về văn hoá xếp hàng, tham gia những trò chơi thú vị và nhận những phần quà ý nghĩa từ Hanoi Connection Đầm Hà.

Trong buổi khai trương, trung tâm không chỉ hân hạnh được tiếp đón quý phụ huynh và quý học viên, đặc biệt, Hanoi Connection Đầm Hà còn vinh dự được tiếp đón Lãnh đạo Huyện ủy _ HĐND _ UBND Huyện Đầm Hà, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan ban ngành, đoàn thể, cơ quan truyền thông, Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện, các đơn vị liên kết, các trung tâm, tổ chức giáo dục. Hanoi Connection trân trọng cảm ơn các đại diện cơ quan nhà nước về tình cảm mà quý vị gửi gắm, dành cho trung tâm. Đây là động lực góp phần to lớn cho buổi khai trương thành công tốt đẹp và là bệ phóng vững chắc để chiếc máy bay Hanoi Connection Đầm Hà nói riêng và Hanoi Connection nói chung cùng những Hasatizens bay xa hơn nữa. 

Cũng trong buổi lễ Đại diện UBND huyện Đầm Hà ông Lê Bình Phượng chia sẻ “Việc thành lập Hanoi Connection cơ sở Đầm Hà là thuận theo đề án nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển và hội nhập kinh tế số, chính quyền số của huyện Đầm Hà…. Huyện Đầm Hà cũng vinh dự là huyện đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh có trung tâm Tiếng Anh mô hình sân bay…”

Buổi khai trương Hanoi Connection Đầm Hà kết thúc để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng người tham dự bởi sự chỉnh chu và đầu tư trong từng khâu tiếp đón. Buổi khai trương cũng mở ra những hy vọng mới về trung tâm học Tiếng Anh chất lượng tại Đầm Hà, hứa hẹn mang tới những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất mang tên thương hiệu Hanoi Connection. 

Với sứ mệnh mang đến cho trẻ em môi trường học Tiếng Anh hiện đại và tiên tiến, trong vòng 10 năm qua Hanoi Connection- Saigon Connection đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực để mang ngoại ngữ đến toàn các khu vực trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *