LỢI THẾ CỦA TRẺ ĐƯỢC HỌC CHƯƠNG TRÌNH TOÁN TIẾNG ANH – PARROT SERIES

toan-tieng-anh
5/5 - (11 bình chọn)

Học Toán bằng Tiếng Anh có thể được bắt đầu ngay khi trẻ mới ở tuổi mẫu giáo, cho con học sớm Toán Tiếng Anh sẽ là một lợi thế so với các bạn cùng trang lứa . Toán Tiếng Anh – Parrot Serries không chỉ làm cho học Toán trở nên thú vị hơn, mà còn mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

ĐÓN ĐẦU XU THẾ MỚI

Khi Tiếng Anh đã phổ biến và trở thành ngôn ngữ toàn cầu, việc sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày như giao tiếp, học tập là xu hướng chung của các quốc gia trong đó có Việt Nam. Theo chiến lược toàn cầu hóa, Chương trình giáo dục của Việt Nam đang không ngừng cập nhật và cải tiến. Các chương trình quốc tế cũng bắt đầu được áp dụng, đặc biệt là chương trình Cambridge.

Việc học tập theo chương trình quốc tế giúp học viên thay đổi lối học vẹt truyền thống, tập trung phát triển kỹ năng và tư duy. Tại một số trường ở các thành phố lớn, các trường chuyên đã bắt đầu áp dụng chương trình này. Và tương lại, sẽ trở thành chương trình giáo dục phổ thông tại các trường trên cả nước. Việc đi trước đón đầu xu hướng này sẽ là một bàn đạp, tạo lợi thế cho con.

Toán Tiếng Anh Cambrigde

PHÁT TRIỂN TƯ DUY NGÔN NGỮ SONG SONG VỚI TƯ DUY LOGIC

Parrot Series kết hợp giữa môn toán và Tiếng Anh, giúp trẻ phát triển cả hai kỹ năng này một cách đồng thời. Bằng cách học toán bằng tiếng Anh, trẻ có cơ hội tiếp xúc và làm quen với cả hai ngôn ngữ từ sớm.

Mở rộng từ vựng: Trong quá trình học Toán Tiếng Anh, trẻ sẽ được học các thuật ngữ, từ vựng liên quan đến toán học. Điều này giúp mở rộng vốn từ vựng Tiếng Anh của trẻ và làm quen với các khái niệm toán học bằng ngôn ngữ này.

Phát triển tư duy logic: Toán học là môn học đòi hỏi tư duy logic và phân tích. Khi học toán tiếng Anh, trẻ phải áp dụng những kiến thức toán học và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh để giải quyết các bài toán. Điều này giúp trẻ phát triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.

TỰ TIN VÀO TRƯỜNG CHUYÊN LỚP CHỌN, TRƯỜNG CHUẨN QUỐC TẾ

Trường học là nơi trẻ dành thời gian rất nhiều để phát triển dư duy, trau dồi kiến thức, khai phá tính cách và tài năng. Vì thế, nhiều bậc nha mẹ ưu tiên lựa chọn những chương trình đào tạo nước ngoài giúp trẻ có được một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp về sau. Và đặc biệt chương trình Cambridge đang là chương trình đào tạo chuẩn ở một số trường chuyên và gần như bắt buộc tại các trường quốc tế.

SẴN SÀNG CHINH PHỤC CÁC KÌ THI TOÁN QUỐC TẾ

Việt Nam được đánh giá là quốc gia giỏi Toán trên thế giới, song khi tham gia các kì thi quốc tế thì một số bị ảnh hưởng bởi hạn chế ngoại ngữ và khác biệt trong khung chương trình. Với chương trình Math Parrot những khái niệm cơ bản được định nghĩa hoàn toàn bằng Anh – Anh. Trang bị kiến thức và kĩ năng giúp con sẵn sàng chinh phục các kỳ thi quốc tế

Bố mẹ hãy đăng kí ngay để con có được sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai toả sáng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *