ĐỖ HOÀNG VIỆT – THẦY GIÁO TRẺ TÀI NĂNG

Hatchester Đỗ Hoàng Việt
5/5 - (20 bình chọn)

Người làm giáo dục quan trọng nhất là có tâm và có tầm, có lửa nhiệt huyết và tấm lòng rộng mở để sẵn sàng trao đi tri thức cho học sinh. Có cơ hội được gặp gỡ và phỏng vấn thầy giáo trẻ Đỗ Hoàng Việt chúng tôi lại càng thấm thía hơn điều đó!

THÀNH TÍCH ĐÁNG NỂ

Thầy Đỗ Hoàng Việt hiện đang là Giám đốc, đồng thời là giáo viên tại Hanoi Connection cơ sở Thị trấn Chũ, Bắc Giang. 

Ngay từ khi còn là học sinh, anh đã có đam mê đặc biệt với ngoại ngữ. Trong quãng thời gian miệt mài đèn sách tự trau dồi và học Tiếng Anh,  anh đạt các thành tích đáng nể: là cựu học sinh chuyên Anh trường chuyên Bắc Giang, đạt giải Học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh, giành nhiều huy chương của các cuộc thi các cấp. 

Có nền tảng như vậy anh tiếp tục theo học Đại Học Hà Nội và học chương trình Thạc sĩ lý luận và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh MTESOL, trường đại học Canberra. Đạt chứng nhận đào tạo sau đại học ngành ngôn ngữ Anh Trường Đại Học Hà Nội. 

Profile đáng ngưỡng mộ của Thầy Việt

TRỞ THÀNH THẦY GIÁO TỪ TÌNH YÊU TIẾNG ANH

Với bề dày thành tích về Tiếng Anh, biến đam mê sở thích thành sự nghiệp, ngay từ khi còn là sinh viên trường anh đã tích lũy cho mình kinh nghiệm giảng dạy đáng nể. Anh đã có nhiều năm đi gia sư, trợ giảng, trực tiếp dạy các lớp ôn thi vào 10, luyện thi Đại học. Anh còn có kinh nghiệm giảng dạy các khóa Pre – Ielts và TOEIC giúp nhiều học sinh có thành tích cao, đỗ các trường trọng điểm.

Trở về quê hương, sẵn sàng đem sức trẻ, tài năng và lòng nhiệt huyết của mình về đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tại Lục Ngạn, Bắc Giang. Anh đã lựa chọn gắn bó với Hanoi Connection. Thầy Việt cũng là người tiên phong, trực tiếp đứng lớp từ những ngày đầu thành lập trung tâm. Châm ngôn của thầy Việt “Teaching only makes sense when done with passion”. Quả thật vậy, trong quá trình giảng dạy thầy Việt luôn đặt hết tâm huyết, và đam mê.  Bên cạnh việc sát sao với từng lớp học, từng học viên, thầy cũng luôn tìm tòi học hỏi, cập nhật các kiến thức mới để nâng cao nghiệp vụ sư phạm. 

Hatchester Đỗ Hoàng Việt
Hatchester Đỗ Hoàng Việt

MIỆT MÀI TRÊN HÀNH TRÌNH GIEO TRI THỨC

Làm sao để học viên học tốt nhất luôn là điều mà thầy Việt trăn trở. Vì thế những ngày đầu, để đảm bảo chất lượng giảng dạy thầy Việt trực tiếp đứng lớp, tận tay soạn khung giảng dạy, làm “worksheet” cho học viên.

Nhớ về những ngày đầu đảm nhận vai trò Hatcher, thầy Việt chia sẻ: “ Dù đã có kinh nghiệm giảng dạy, song đây là lần đầu tiên mình được tiếp xúc với Tiếng Anh trẻ em. Các bạn bé chỉ khoảng 3-5 tuổi thôi và đó là một thử thách cho mình khi quản lí lớp. Dạy các bạn nhỏ đòi hỏi một nguồn năng lượng cực kì lớn, phải làm sao để các bé hứng thú, thích học thì mới có thể học hiệu quả. Và sau một thời gian thì mọi thứ cũng đã đi vào quỹ đạo, các bạn nhỏ 3-5 tuổi lại cực kỳ tình cảm, rất yêu quý thầy. Đó là tình cảm chân thành cũng như kinh nghiệm giảng dạy quý báu khi mình làm việc tại Hanoi Connection”

Thầy Việt và bạn fan nhí của Hanoi Connection Thị Trấn Chũ

TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ LAN TỎA ĐAM MÊ

Không chỉ xuất sắc trên cương vị là một giáo viên, trên cương vị là đồng nghiệp và cộng sự, thầy Việt luôn sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ những kinh nghiệm giảng dạy của mình cho các giáo viên, trợ giảng khác. Vì thế mà thầy Việt luôn nhận được sự yêu quý, sự tin tưởng và đánh giá cao của đồng nghiệp. Và vừa qua, thầy Việt đã được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Hanoi Connection cơ sở Thị trấn Chũ. Với tài năng và tinh thần quyết thắng của người lãnh đạo, cơ sở Thị trấn Chũ nhất định sẽ bay cao, bay xa hơn nữa trong tương lai.

Thầy Việt cùng phi hành đoàn Hanoi Connection Thị trấn Chũ

Đúng như châm ngôn của Giám đốc Việt “Việc dạy học chỉ thực sự ý nghĩa khi dạy bằng cả đam mê”. Cùng chúc Giám đốc cơ sở Thị trấn Chũ luôn mạnh khỏe, tiếp tục sự nghiệp trao tri thức, vững tay lái trên những chuyến bay chuyên chở đam mê và khát khao của các bạn nhỏ Hanoi Connection.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *