ĐIỂM DANH NHỮNG THƯƠNG HIỆU KỶ NIỆM MỐC THÀNH LẬP VÀO NĂM 2023

5/5 - (30 bình chọn)

Mỗi cột mốc kỉ niệm năm thành lập là một sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với một thương hiệu. Và đặc biệt những cột mốc tròn thập kỉ như 10 năm – 20 năm – 30 năm lại càng có ý nghĩa trọng đại. Bởi, để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển suốt 10 năm trên thị trường đầy biến động và cạnh tranh như hiện tại, doanh nghiệp phải có sức mạnh nội tại, uy tín và chất lượng. Cùng Hanoi Connection điểm danh các thương hiệu nổi tiếng có mốc kỉ niệm thập kỉ vào năm 2023 này nhé

Hanoi Connection 10 năm

Hanoi Connection thành lập ngày 01/06/2013 trực thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Giáo Dục HNC Việt Nam. Hanoi Connection cung cấp các khóa học Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh luyện thi cho các bé từ 3-16 tuổi. Không như cách học truyền thống, Hanoi Connection xây dựng mô hình lớp học sân bay thú vị với phương pháp HATCHEST độc quyền. Lớp học được mô phỏng chính xác hành trình lên máy bay từ lúc xếp hàng, đến lúc check in vào lớp, giúp trẻ thêm phần phấn khích mỗi ngày đến lớp. Phong cách thiết kế đồng nhất, cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát với hai màu đỏ – trắng kích thích trí thông minh và cảm xúc ở trẻ nhỏ.

Hiện nay Hanoi Connection có hơn 50 cơ sở tại Hà Nội và các tỉnh thành khác tạo nên một bề mặt phủ rộng khắp các khu vực, phù hợp với điều kiện đi lại và học tập của các bạn học viên. 

Với slogan “Fly to the sky” Hanoi Connection hướng tới mục tiêu hàng đầu là giúp người học phát triển kỹ năng cần thiết, nghe nói tiếng Anh dễ dàng, trôi chảy và tự nhiên nhất để đưa học viên đến đích thành công.

Đến tháng 6 năm 2023 này, Hanoi Connection chính thức cán mốc “Băng một thập kỉ – vượt vạn dặm bay”. Cũng trong dịp này, Hanoi Connection cũng đã ra mắt một số sản phẩm đặc biệt mang dấu ấn một thập kỷ như: áo đồng phục, đồng hồ, thiết kế cơ sở phiên bản cao cấp mở rộng, catalogue,…. cùng rất nhiều sự kiện thú vị sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Starbucks Vietnam 10 năm

Starbucks là một trong những chuỗi cafe nổi tiếng nhất thế giới với hơn 33.000 cửa hàng tại hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu Starbuck mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở Q.1, TP HCM. 

Chiến lược ban đầu của Starbucks Việt Nam là mở quán tại những nơi có vị trí đắc địa và chú trọng vào việc đem lại không gian trải nghiệm cho khách hàng. Không mở rộng ồ ạt như nhiều chuỗi cafe khác, Starbucks xác định đi theo hướng “chậm mà chắc”, chú trọng đến chất lượng và trải nghiệm khách hàng.

Giống với cách đã sử dụng ở các hệ thống trên thế giới, tại Việt Nam Starbucks cũng áp dụng chiến lược định giá cao cấp cho các sản phẩm của mình. Tập trung khai thác tệp khách hàng tầm trung trở lên. Đánh vào tâm lý khách hàng rằng: sản phẩm đắt tiền sẽ đi kèm với giá trị cao. Từ đó giúp nhãn hàng giữ vững được hình ảnh của một thương hiệu đồ uống cao cấp và chất lượng trong tâm trí khách hàng.

Định hướng chiến lược của Starbucks Vietnam năm 2023 đó là tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng, đồng thời cao cấp hóa các dòng sản phẩm. 

Vietcombank 60 năm

Vietcombank hay Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 1/4/1963 trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Trải qua 60 năm phát triển, Vietcombank luôn giữ vai trò là ngân hàng chủ lực trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của kinh tế đất nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

Hành trình phát triển 60 năm đã tạo nền tảng vững chắc cho một Vietcombank lớn mạnh và chuẩn mực. Là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính và dịch vụ, Vietcombank luôn phải nỗ lực không ngừng để bắt kịp với xu hướng công nghệ mới của thời đại. Trong giai đoạn mới, Vietcombank sẽ chinh phục hành trình “Vươn ra biển lớn”, tiếp tục tăng tốc trong kinh doanh, đón đầu xu thế mới trong công nghệ ngân hàng, thực hiện thành công tầm nhìn và mục tiêu chiến lược đã đề ra: giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam, đứng trong 100 Ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á.

Lavie 30 năm

Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Lavie gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ thiên nhiên Việt. Trên chặng đường này, Lavie mang đến những sản phẩm chất lượng, đồng thời gìn giữ các giá trị bền vững của thiên nhiên.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992, Lavie mang theo ước muốn cung cấp nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng Việt. Từ những ngày đầu, La Vie đã không ngừng nỗ lực để đặt nền móng phát triển tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của nước khoáng thiên nhiên đối với sức khỏe qua thông điệp “Một phần tất yếu của cuộc sống”.

Trong hành trình dài phát triển, Lavie đã đặt nhiều tâm sức trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân. Công ty cũng liên tục cải tiến về công nghệ, bao bì và đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến chất lượng tốt hơn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Trong suốt chặng đường 30 năm hoạt động tại Việt Nam, La Vie đã để lại những dấu ấn đặc biệt với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt và trở thành nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên số 1 trên thị trường.

Tổng kết

Trên đây là một số thương hiệu lớn đạt những mốc kỉ niệm thành lập trong năm 2023 này. Không dừng lại ở con số 10 năm – 20 năm, Hanoi Connection cũng như các thương hiệu lớn bên trên sẽ tiếp tục vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp, giữ vững và phát huy những thành tựu đã đạt được, đồng thời, không ngừng phát triển để vươn tới những cột mốc thành tựu lớn lao hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *