NHƯỢNG QUYỀN TRUNG TÂM TIẾNG ANH SẼ BỊ RÀNG BUỘC NHỮNG GÌ?

Rate this post

Bạn đang cân nhắc giữa việc nhượng quyền hay làm riêng, nỗi lo lắng của bạn mang tên “Sợ Ràng Buộc”. Còn sự thật về nguồn gốc Nhượng Quyền là gì? Cùng Hanoi Connection làm rõ cho bạn điều này.

Franchise là gì? 

Từ “Franchise” có nguồn gốc từ Tiếng Pháp là “Franc” có nghĩa là “Free” – Tự Do. Theo từ điển Anh – Việt thì Franchise hay Franchising được hiểu là nhượng quyền kinh doanh. Ngoài ra nó còn ý nghĩa là:

  • Quyền bầu cử
  • Tư cách hội viên
  • Quyền công dân
  • Đặc quyền kinh doanh

Tại sao đa phần mọi người đều nghĩ Nhượng quyền là Sự lệ thuộc

Sự biến tướng. Những mô hình nào chứng minh được sự thành công của nó hay có giá trị thực sự khác biệt dễ bị lợi dụng hoặc hiểu nhầm gây ra nhiều biến tướng. Rõ ràng nguồn gốc cao quý của NHƯỢNG QUYỀN là TỰ DO mà do cách phát triển cũng như khai thác không hiệu quả gây ra nhiều hệ luỵ cho những người trải nghiệm mô hình này thành một sự lệ thuộc và ràng buộc.

Những điều đã diễn ra khiến cho mọi người nghi ngại

Sự áp đặt. Nhiều đơn vị áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền khi triển khai chưa giải thích rõ ràng về lợi ích cũng như tiêu chuẩn đã hình thành từ kinh nghiệm cho người nhận nhượng quyền thấu hiểu nên nó dẫn đến cảm giác bị áp đặt.

Sợ thay đổi. Thế giới thay đổi mỗi ngày, công việc kinh doanh cũng vậy, cách làm thành công của ngày hôm qua không có nghĩa là sẽ mãi thành công cho ngày mai, do đó nhiều đơn vị nhượng quyền không lắng nghe những chia sẻ từ đơn vị nhận nhượng quyền để từ đó có những áp chế không cần thiết cho người nhận nhượng quyền mà chính những tiếng nói của người nhận nhượng quyền sẽ là cơ hội cho hệ thống nhượng quyền vươn lên mạnh mẽ. Cũng giống như ý nghĩa của từ điển gốc của từ FRANCHISE này chính là được bỏ phiếu, sự tự do.

Làm gì để vận dụng mô hình nhượng quyền hiệu quả?

Hiểu được những vấn đề đó Hanoi Connection – Hệ thống nhượng quyền trung tâm Tiếng Anh theo mô hình sân bay đầu tiên đã đưa đến cho những đơn vị nhận nhượng quyền cơ hội để tự do phát triển trên nền tảng uy tín thương hiệu đã được xây dựng từ trước đến nay như sau:

1. Nhượng quyền niềm tin?

Ràng buộc duy nhất mà Hanoi Connection cho đơn vị nhận nhượng quyền chính là UY TÍN THƯƠNG HIỆU, nó là niềm tin của đối tác tới khách hàng. Chỉ cần giữ chữ tín với khách hàng, phụ huynh người nhận nhượng quyền sẽ được tự do phát triển để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

2. Lắng nghe tiếng nói của đối tác nhận nhượng quyền

Bản chất của con người là luôn cố gắng làm tốt mỗi ngày. Người nhận nhượng quyền luôn kỳ vọng những đóng góp của mình cho tập thể sẽ được ghi nhận. Còn gì tuyệt vời hơn những đóng góp đó được lan tỏa tới các thành viên trong hệ thống. Việc tiếp thu ý kiến + khai thác ý kiến, ý tưởng của các đơn vị nhận nhượng quyền giúp cho sức mạnh hợp tác trong hệ thống trở nên lớn mạnh.

3. Nhất quán về kết quả không bắt buộc về cách làm

Mọi người đều có con đường thành công của riêng mình, cách làm thành công của người này chưa chắc thành công cho người khác. Nhưng kinh nghiệm của người khác lại là cơ hội học hỏi cho riêng mình. Hanoi Connection cung cấp những bài học thực tế từ hệ thống để cơ sở nhận nhượng quyền sẽ lựa chọn cách làm phù hợp, để tạo ra một kết quả tốt nhất, nó là những giá trị về chất lượng và dịch vụ tới tay khách hàng.

4. Tinh thần thương hiệu

Tinh thần thương hiệu Hanoi Connection – Saigon Connection chính là sự kết nối. Từ sự kết nối này con người sẽ cảm thấy mình có được cộng đồng của riêng mình, được học tập, được hỗ trợ và được phát triển lâu dài, đúng như tinh thần của FRANCHISE tinh thần của tự do về tư tưởng.

Cùng nhận nhượng quyền tại Hanoi Connection để bạn được tự do vươn lên tầm cao mới.

Khi được tự do, được đồng hành, được hướng dẫn, bạn sẽ chắc chắn đạt được những thành quả xuất sắc, Với mục tiêu xây dựng 300 cơ sở trong vòng 5 năm tới, chúng tôi tin rằng, Hanoi Connection là điểm đến lý tưởng cho bạn thực hiện những ước mơ về giáo dục, đào tạo ngoại ngữ cho thế hệ tương lai.

Hanoi Connection – Khởi Sự Tinh Tế – Thực Tiễn Tinh Hoa

Hãy đăng ký tham gia nhượng quyền tại Hanoi Connection ngay tại Link dưới đây:

Đăng Ký Tìm Hiểu Chương Trình Nhượng Quyền Trung Tâm Anh Ngữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 63 30 63 hoặc 0973 27 00 88 (Giờ hành chính)

– Website: hanoiconnection.comdaotao.hanoiconnection.comhocquanlytrungtamngoaingu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *