CHƯƠNG TRÌNH “DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU – HIỆU TRIỆU NIỀM TIN”

Rate this post

Mở trung tâm ngoại ngữ ai cũng mong muốn tuyển sinh & đào tạo được thật nhiều học viên, nhưng khi ngày càng có nhiều đơn vị xuất hiện trên thị trường, thì con đường tiến tới thành công trở nên khó khăn. Cuộc cạnh tranh gần như không có hồi kết, vậy làm thế nào để thương hiệu dành trọn niềm tin từ khách hàng chính là điều chúng ta sẽ biết được trong chương trình “Dấu Ấn Thương Hiệu – Hiệu Triệu Niềm Tin” do Hanoi Connection tổ chức vào ngày 28/05 này.

Cuộc cạnh tranh giành tâm trí khách hàng

Ngày hôm nay bạn có một ý tưởng truyền thông độc đáo, bạn lấy được sự thu hút của khách hàng, ngày mai đơn vị khác lại có ý tưởng truyền thông độc đáo khác, khách hàng lại chạy qua đơn vị đó. Đây là cuộc chiến không có hồi kết, đơn vị nào chiếm sóng đơn vị đó có được nhiều học viên. Nhưng liệu ai sẽ là người thắng cuộc cuối cùng?

Không ai cả, chúng ta cùng chạy đuổi theo một cuộc chiến đốt tiền vào marketing. Bạn làm tốt ngày hôm nay thì các đơn vị khác cũng làm tốt hơn vào mai. Vậy luôn phải chạy theo ý tưởng mới có đáng cho chúng ta theo đuổi.

Câu chuyện của những thương hiệu xuất chúng

Tất cả chúng ta chỉ nhớ về nàng bạch tuyết còn 7 chú lùn lại không làm cho chúng ta một ấn tượng nào quá sâu sắc. Đây chính là câu chuyện chiếm lĩnh tâm trí khách hàng. Trong cạnh tranh cũng vậy, thương hiệu dẫn đầu tại khu vực sẽ luôn ăn cả. Vậy làm thế nào để trở thành nàng bạch tuyết trong mắt khách hàng đây? Lịch sử và câu chuyện thương hiệu xuất chúng sẽ cho chúng ta biết cách.

Hanoi Connection – Con đường dấu ấn thương hiệu – Hiệu Triệu Niềm Tin

Khi trở thành Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ theo Mô Hình Sân Bay, phong cách hàng không đầu tiên ở Việt Nam. Hanoi Connection sẽ giúp bạn, những người đang muốn mở trung tâm Tiếng Anh biết làm thế nào trở thành thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí khách hàng và trở thành nàng bạch tuyết tại khu vực bạn đầu tư & phát triển trung tâm Tiếng Anh của mình.

Tất cả những điều bạn chưa biết và đặc biệt hấp dẫn sẽ diễn ra tại chương trình “DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU – HIỆU TRIỆU NIỀM TIN” sẽ diễn ra tại số 10 Trần Phú Hà Đông, 9h-12h thứ 7 ngày 28/05/2022.

Hãy đăng ký tham gia ngay chương trình này bằng cách gọi tới 1900 63 30 63 hoặc điền vào mẫu đăng ký dưới đây.

Link Đăng Ký Tham Gia Chương Trình “Dấu Ấn Thương Hiệu – Hiệu Triệu Niềm Tin”

Hệ Thống Nhượng Quyền Anh Ngữ Hanoi Connection – Saigon Connection – Khởi Sự Tinh Tế – Thực Tiễn Tinh Hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *